Nhân tố bí ẩn: Hà Thị My vừa ngồi ghế nóng đã phải ra về

author 07:18 16/06/2014

(VietQ.vn) - Tập 2 Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc lắng đọng với cuộc tranh tài của 8 cô gái xinh đẹp giành 6 chiếc ghế nóng để đi tiếp vào vòng trong.

Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn là cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt với 8 gương mặt trẻ, trong đó có những gương mặt đã quen thuộc với khán giả hâm mộ, tuy nhiên cũng có những gương mặt mới chỉ xuất hiện một vài lần nhưng đã để lại khá nhiều ấn tượng trên sân khấu The X-Factor.

Ở đêm thi đấu này, cuộc cạnh tranh trên ghế nóng tiếp tục đầy căng thẳng khi với 1 chiếc ghế nhưng có đến 3 lần đổi chủ. Các thí sinh nữ dưới 25 tuổi đã chứng minh tài năng của mình, khi dễ dàng thuyết phục Ban giám khảo để có thể cho mình 1 vị trí trên hàng ghế nóng, nhưng khi xuất hiện các tài năng vượt trội hơn, họ lại khiến Ban giám khảo “đau đầu” với quyết định thay ai, chọn ai để có thể tìm ra 6 người xuất sắc nhất.

Hà Thị My phải chịu khá nhiều áp lực từ pía Ban giám khảo cũng như áp lực để giành lại môt trong số 6 chiếc ghế nóng đã có chủ nhân.

Hà Thị My phải chịu khá nhiều áp lực từ phía Ban giám khảo cũng như áp lực để giành lại môt trong số 6 chiếc ghế nóng đã có chủ nhân.

Là thí sinh biểu diễn gần cuối, Hà Thị My phải chịu khá nhiều áp lực từ phía Ban giám khảo cũng như áp lực để giành lại môt trong số 6 chiếc ghế nóng đã có chủ nhân. Cô gái bé nhỏ đã lựa chọn ca khúc Nuối tiếc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,  với sự tự tin, bản lĩnh sân khấu cũng như giọng hát của mình, Hà Thị My đã giành được chiếc ghế nóng từ chính người bạn Hoàng Yến.

Hoàng Yến là thí sinh đầu tiên phải ra về nhường ghế nóng cho Hà Thị My.

Hoàng Yến là thí sinh đầu tiên phải ra về nhường ghế nóng cho Hà Thị My.

Tuy nhiên, chỉ vừa kịp ngồi vào ghế nóng và phút, sau Hoàng Yến, Hà Thị My lại chính là người tiếp theo phải ra về và nhường chỗ cho thí sinh cuối cùng Đan Trang. Là thí sinh cuối cùng của chương trình trong đêm thi tối nay – Đan Trang chọn cho mình ca khúc It’s A Man’s Man’s Man’s World.  Đây là một sự bất ngờ lớn gây khá nhiều tranh cãi từ khán giả hâm mộ, nhưng đối với tính chất khắc nghiệt và không ngờ của vòng Thử Thách Ghế Nóng này thì không có điều gì không thể xảy ra được.

Hà Thị My lại chính là người tiếp theo phải ra về và nhường chỗ cho thí sinh cuối cùng Đan Trang.

Hà Thị My lại chính là người tiếp theo phải ra về và nhường chỗ cho thí sinh cuối cùng Đan Trang.

Kết thúc Tập 2, vòng  tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor với vòng tranh tài đầy khốc liệt của 8 cô gái xinh đẹp với 8 màu sắc và phong cách hoàn toàn khác biệt. Chia tay Hoàng Yến và Hà Thị My với nhiều nuối tiếc, 6 cô gái còn lại Giang Hồng Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Nguyễn Thanh Thảo My, Minh Ngọc, Sevinch, Đan Trang là 6 nhân tố bí ẩn tiếp theo lọt vào vòng tiếp theo của chương trình. 6 cô gái, 6 tài năng với những cá tính âm nhạc đặc biệt, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nóng sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor ở những vòng đấu căng thẳng tiếp theo .

6 cô gái giành được 6 chiếc ghế nóng tiếp theo của Nhân tố bí ẩn.

6 cô gái giành được 6 chiếc ghế nóng tiếp theo của Nhân tố bí ẩn.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang