Nhân tố bí ẩn: Hồ Quỳnh Hương cùng thí sinh lên chùa trước giờ G

author 10:28 11/07/2014

(VietQ.vn) – Vòng Lộ diện đầu tiên của Nhân tố bí ẩn sẽ mở màn với 12 thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương.

Bên cạnh những phần cạnh tranh đầy kịch tính của các thí sinh, đội Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương còn có các hoạt động đầy ý nghĩa tại chùa Phổ Hiển Thành phố Đà Nẵng.

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ bước qua một cuộc đua mới – vòng Lộ diện, và mở màn vòng thi này sẽ là 12 thí sinh của hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương. Trong vòng Lộ diện, mỗi đội sẽ “đóng đô” tại một địa điểm khác nhau trong một không gian “khép kín”, chỉ có Giám khảo, Cố vấn và các thí sinh. Các thí sinh phải nỗ lực hết sức mình, phô diễn toàn bộ nét đẹp trong giọng hát để có thể chinh phục được những Huấn luyện viên với chuyên môn cao. Vì vòng thi này mỗi đội sẽ có 2 thí sinh phải chia tay chương trình nên sức cạnh tranh giữa các tài năng sẽ càng gay gắt hơn.

Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn

Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn

Trước những áp lực và thử thách sắp đến, khi vừa đặt chân đến Khách sạn Alacarte (Đà Nẵng) – địa điểm thi của đội Hồ Quỳnh Hương, Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đã có một hoạt động đầy ý nghĩa dành cho 6 thành viên trong đội của mình. Các thí sinh được tổ chức cùng nhau làm việc phụ bếp, chuẩn bị bữa trưa và chơi với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Phổ Hiền. Hoạt động này không chỉ cho các thí sinh tuổi đời còn trẻ có những trải nghiệm đáng quý mà còn mang lại cho họ nhiều tiếng cười, những giây phút thoải mái, tạm quên đi thử thách đang đến gần kề.

Chia sẻ về ngày san sẻ yêu thương cùng các trẻ em, thí sinh The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn Thái Ngân tâm sự: “Khi biết địa điểm đặc biệt mà mình sẽ đến là một ngôi chùa cùng những hoạt động sẽ làm, mình cảm thấy khá bất ngờ và bối rối vì không biết mình sẽ phải làm như thế nào, nhưng khi được các sư thầy hướng dẫn, được góp phần vào một công việc ý nghĩa, mình cảm thấy rất hạnh phúc và rất vui, vì mình đã làm thêm được một điều gì đó tốt.”

Cùng tâm sự như Thái Ngân, thí sinh The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn Hoàng Triều cho biết: “Khi chơi đùa cùng các bé ở chùa Phổ Hiền, Triều như được trở về tuổi thơ vậy, rất vui. Lúc đầu mới đến, mình cũng hơi vụng về khi phụ bếp cùng các sư thầy và chị Hương, đó thật sự là những trải nghiệm chưa từng có trước đây đối với mình. Qua buổi hoạt động, Triều cảm thấy mình đã tự tin và thoải mái hơn rất nhiều. Ngoài ra, mình cũng rất khâm phục Huấn luyện viên của mình, khi mình nhìn chị tất bật và chu toàn cùng các sư, mình như biết được một hình ảnh khác rất đằm thắm và dịu dàng bên cạnh sự nhiệt tình của chị trên sân khấu.”

Các thí sinh của Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn

Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn

Khép lại hoạt động bên lề đầy ý nghĩa, đội thi The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn của Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương như được bổ sung thêm sức mạnh để hoàn thành xuất sắc những ca khúc của mình. Dù trong đội ai phải chia tay chương trình hay bước tiếp, nhưng những trải nghiệm mà các thí sinh có được sẽ là những kỉ niệm đẹp, là một phần hành trang sau này của họ dù không còn ở trong “ngôi nhà” The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn.

Tập đầu tiên vòng Lộ diện, The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 13/07.

 

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang