Nhân tố bí ẩn: Hoàng tử biết hát Loki Bảo Long

author 07:22 13/06/2014

(VietQ.vn) – Chàng trai được Giám Khảo Hồ Ngọc Hà phong danh "Hoàng Tử R&B của Showbiz Việt mới" đang dần chạm vào tim khán giả hâm mộ không chỉ bởi ngoại hình điển trai mà còn vì giọng hát thiên thần.

Nổi bật từ vòng đầu tiên của Nhân tố bí ẩn, Loki Bảo Long đã khiến cả bốn vị giám khảo tò mò không chỉ vì giọng hát hay, ngoại hình đẹp mà còn vì danh xưng “hot boy trầm cảm”. Từng chia sẻ về con người thật của mình và hi vọng khán gỉa hâm mộ và sẽ đồng cảm với những gì mình đã trải qua, chàng trai đa cảm Loki Bảo Long đã liên tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ phía khán giả. Cái tên “hot boy trầm cảm” sau hai vòng thi đấu đã được thay thế hoàn toàn bằng cái tên khác “hoàng tử R&B”.

Loki Bảo Long đã khiến cả bốn vị giám khảo tò mò không chỉ vì giọng hát hay, ngoại hình đẹp mà còn vì danh xưng “hot boy trầm cảm”.

Loki Bảo Long đã khiến cả bốn vị giám khảo tò mò không chỉ vì giọng hát hay, ngoại hình đẹp mà còn vì danh xưng “hot boy trầm cảm”.

Trong đêm thi đầu tiên của Vòng tranh đấu 2, Loki Bảo Long đã lại một lần nữa khiến cả bốn vị giám khảo ngạc nhiên với khả năng tiềm ẩn trong giọng hát cũng như ngoại hình nổi bật của anh. Với phần trình diễn ca khúc All of me, một trong những ca khúc RnB  rất khó hát của John Legend vì quãng của nó khá rộng, Loki đã thực sự làm nóng sân khấu Nhân tố bí ẩn. Với màn trình diễn tự tin của một chàng trai trưởng thành đứng trên sân khấu, Loki đã cho mọi người thấy rằng anh thực sự hút hồn khán giả bằng chính tình cảm của anh trong bài hát.

Hồ Ngọc Hà gọi Loki là Hoàng tử RnB mới của showbiz Việt.

Hoàng tử RnB mới của showbiz Việt.

Loki đã cho mọi người thấy rằng anh thực sự hút hồn khán giả bằng chính tình cảm của anh trong bài hát.

Loki đã cho mọi người thấy rằng anh thực sự hút hồn khán giả bằng chính tình cảm của anh trong bài hát.

Với phần biểu diễn tuyệt vời của mình ở Vòng tranh đấu 2, Loki Bảo Long đã khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà phải thốt lên:  “Cái điều hay ở Long là qua mỗi 1 vòng thì Long làm cho mọi người ấn tượng hơn về bề ngoài của mình, lúc thì đeo kính, lúc lại không đeo, lúc là một chàng trai hát RnB và hôm nay lại hơi phong trần một chút xíu. Nhưng khi em cất giọng hát lên thì mọi người có thể nhận ra ngay là giọng hát của Long. Theo chị nghĩ đó là một điều thành công của một người nghệ sĩ. Em có thể thay đổi theo mọi thứ, theo phong cách, theo cảm xúc của mình mỗi ngày nhưng khi mình nói, khi mình kể chuyện hay mình tâm sự thì mọi người vẫn biết đó chính là hơi thở của mình. Với chị, chị nghĩ em xứng đáng với danh hiệu Hoàng tử RnB mới của showbiz Việt.”

Loki Bảo Long là một trong những chủ nhân của 6 chiếc ghế nóng vòng đầu tiên.

Loki Bảo Long và bạn thân Tích Kì là một trong những chủ nhân của 6 chiếc ghế nóng vòng đầu tiên.

Chia sẻ về tên gọi mới được chính vị giám khảo xinh đẹp, một người được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí showbiz Việt” đặt cho, LoKi Bảo Long đã nói: “ Loki thích trở thành hoàng tử biết hát nhưng đồng thời cũng thích cả việc trở thành một nhân tố bí ẩn đích thực. Nỗ lực từng ngày không phải để bí ẩn hơn, khó hiểu hơn mà là để xứng đáng hơn khi trở thành nhân tố bí ẩn từ cuộc thi này với chiếc ghế đã có. Loki quyết giữ chiếc ghế của mình bằng cách chiến đấu đến cùng với đam mê, nghị lực, cảm xúc, quyết tâm… Đặc biệt là với sự yêu quý và tình cảm của khán giả dành cho thí sinh cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm nay cũng như dành cho Loki".

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang