Nhân tố bí ẩn: Học trò bật khóc với Nỗi buồn hoa phượng

author 11:04 28/05/2014

(VietQ.vn) - Nỗi buồn hoa phương qua giọng ca ngọt ngào Quang Đại ở Tập 2, vòng tranh đấu 1 Nhân tố bí ẩn – The XFactor làm nức lòng biết bao học sinh cuối cấp giữa cái nắng chói chang của mùa hè.

Sau hai phần đấu đôi hấp dẫn, đêm thi Nhân tố bí ẩn tiếp tục với sự trầm lắng trong tự sự cùng 2 ca khúc đi cùng năm tháng làm nức lòng biết bao khán giả hâm mộ. Với giọng ca ngọt ngào, da diết của mình, thí sinh Quang Đại và Hà Vân tiếp tục chinh phục được tình cảm của khán giả với dòng nhạc trữ tình sâu lắng.

Nhân tố bí ẩn tiếp tục với sự trầm lắng trong tự sự cùng 2 ca khúc đi cùng năm tháng làm nức lòng biết bao khán giả hâm mộ.

Nhân tố bí ẩn tiếp tục với sự trầm lắng trong tự sự cùng 2 ca khúc đi cùng năm tháng làm nức lòng biết bao khán giả hâm mộ.

Đặc biệt cuốn hút là phần biểu diễn ca khúc Nỗi buồn hoa phượng của nam thí sinh Quang Đại. Ca khúc mang tâm tình của môt tình yêu học trò trong sáng, cậu học trò vì cuộc sống mưu sinh phải bỏ học giữa chừng vẫn da diết nhớ về tuổi học trò còn lưu trong kí ức với biết bao kỷ niệm xao xuyến. Với giọng ca Quang Đại, bài hát càng trở lên da diết, ngọt ngào làm lay động trái tim biết bao người, đặc biệt là những cô cậu học trò vừa dời ghế nhà trường, hối hả với cuộc sống mới với biết bao hoang mang, lo lắng cho tương lai.

Nỗi buồn hoa phượng của nam thí sinh Quang Đại trong tập 2, vòng tranh đấu 1 Nhân tố bí ẩn.

Nỗi buồn hoa phượng của nam thí sinh Quang Đại trong tập 2, vòng tranh đấu 1 Nhân tố bí ẩn.

Nỗi buồn hoa phượng là một ca khúc nổi tiếng về đề tài học trò  và mùa hè của chính người nhạc sĩ tài hoa Thanh Sơn. Với bản tango nhẹ nhàng sâu lắng, tiết mục của Quang Đại đã giành trọn được tình cảm của khán giả hâm mộ, những tràng pháo tay liên tiếp, thấp thoáng đâu đó có cả những giọt nước mắt đồng cảm. Với cách chọn bài thông minh vừa phù hợp với giọng hát, vừa làm lay động tâm trạng, cảm xúc của biết bao khán giả. Quang Đại thực sự xứng đáng để đi tiếp vào vòng trong Nhân tố bí ẩn.

Nỗi buồn hoa phượng là một ca khúc nổi tiếng về đề tài học trò  và mùa hè của chính người nhạc sĩ tài hoa Thanh Sơn.

Nỗi buồn hoa phượng là một ca khúc nổi tiếng về đề tài học trò  và mùa hè của chính người nhạc sĩ tài hoa Thanh Sơn.

Với bản tango nhẹ nhàng sâu lắng, tiết mục của Quang Đại đã giành trọn được tình cảm của khán giả hâm mộ.

Với bản tango nhẹ nhàng sâu lắng, tiết mục của Quang Đại đã giành trọn được tình cảm của khán giả hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà đã nhận xét: “Hà nghĩ là hai anh chị là một trong những nhân tố và những thí sinh đi thi mà chẳng cần chiêu trò gì trên sân khấu, thế mà khán giả vẫn vỗ tay rào rào. Nếu các anh, chị được vào tiếp các vòng sau, anh chị sẽ vào nhóm thí sinh 25 trở lên, mà nếu 25 trở lên mà hát dance, hát hip hop là nguy hiểm vì đối tượng khán giả ít. Nhưng mà đối tượng khán giả đấy mà dành cho dòng nhạc này là rất nhiều. Mình đã rơi đúng điểm, mình đã rơi đúng chương trình, rơi đúng dòng nhạc, đúng độ tuổi, đúng phong cách, thì chẳng có lí do gì mà không chiến thắng hết. Các anh, chị từ như thế này mà trở lên thôi, cứ hát ngọt như thế chắc chắn sẽ được nhiều người đón nhận.”

Đồng cảm với giọng ca Quang Đại, giám khảo Hồ Quỳnh Hương hào hứng chia sẻ: “Nói gì thì nói Hương vẫn cảm tình với Quang Đại lắm! và đặc biệt khi Hương xem lại chương trình như một khán giả thì Hương cũng ngưỡng mộ giọng hát ngọt ngào của Đại, cảm thấy thích và đầy cảm xúc. Lúc đó Hương biết thêm về cuộc sống của Đại, rất vất vả, khó khăn, làm bao nhiêu công việc tại Sài Gòn để mong rằng có thể được ca hát. Hương thật sự trân trọng điều đó và Hương rất ủng hộ Quang Đại hát dòng nhạc này, và Hương cũng tin là khán giả cũng yêu quý Đại. Chúc mừng Đại. Về Hà Vân, những tràng pháo tay của khán giả đã nói lên nhiều điều.  

Bảo An                   

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang