Nhân tố bí ẩn: Hotboy Thái kêu gọi fan bình chọn cho Chí Thành

author 12:37 02/08/2014

(VietQ.vn) – Chàng hotboy Thái Lan Fluke Teerapat hứa hẹn sẽ kêu gọi fan hâm mộ của mình bình chọn cho Chí Thành trong đêm Liveshow 2 Vòng đua khắc nghiệt, Nhân tố bí ẩn.

Chí Thành và stylist của nhóm là Tú Trung bên cạnh chàng diễn viên điển trai Fluke Teerapat

Chí Thành và stylist của nhóm là Tú Trung bên cạnh chàng diễn viên điển trai Fluke Teerapat

Mặc dù đang gấp rút chuẩn bị cho phần biểu diễn đầy kịch tính trên sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, Chí Thành và stylist của nhóm là Tú Trung vẫn dành khoảng thời gian ở bên người bạn thân đến từ đất nước chùa Vàng, chàng diễn viên điển trai Fluke Teerapat.

Theo đó, Fluke Teerapat  đang được nghỉ hè sau khi kết thúc kì thi của mình tại Thái Lan, để chúc mừng cho kì thi thành công vào trường đại học , chàng diễn viên đang được yêu thích của Thái Lan - Fluke Teerapat đã nhận lời của giám đốc hình ảnh Trịnh Tú Trung cùng fanclub chính thức của mình tại Việt Nam đến đất nước hình chữ S để nghỉ hè. Đây là lần đầu tiên chàng trai vừa tròn 18 tuổi này ra nước ngoài và Việt Nam là đích đến. Anh chàng rất vui khi nhận được lời mời cũng như sự hỗ trợ của Trịnh Tú Trung cũng như fanclub của mình để có chuyến đi thú vị cho mùa hè năm nay.

Để thể hiện lòng hiếu khách cũng như sự thân thiện vốn có của Việt Nam, Chí Thành và Tú Trung đã có khoảng thời gian thú vị với vai trò là hướng dẫn viên du lịch cho Fluke Teerapat.  Chuyến đi của các chàng trai đã để lại ấn tượng đáng nhớ cho cả những người trong cuộc, cũng như fan hâm mộ của họ ở cả hai đất nước Thái Lan và Việt Nam. Đặc biệt, fan hâm mộ của Fluke Teerapat tại Thái Lan cũng khá háo hức muốn tìm hiểu về đất nước Việt Nam, nơi mà thần tượng của họ đã có quãng thời gian du lịch vui vẻ trong sự tiếp đón nồng nhiên của những người bạn Việt.

, Fluke Teerapat  đang được nghỉ hè sau khi kết thúc kì thi của mình tại Thái Lan

Fluke Teerapat  đang được nghỉ hè sau khi kết thúc kì thi của mình tại Thái Lan

Fluke Teerapat là gương mặt đang gây sóng gió trong cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua khi bộ phim My Bromance do anh thủ vai chính xuất hiện bản vietsub trên internet. Chính vì vậy toàn bộ thông tin về chuyến viếng thăm cũng như gặp gỡ fan hâm mộ của mình được mọi người săn đón từng chút một.

Fluke T (tên gọi thân mật của Fluke Teerapat) không chỉ đến thăm Thành Phố Hồ Chí Minh mà còn dành thời gian đến với thành phố biển Vũng Tàu, tháp tùng Fluke T trong chuyến đi ngoài thầy giáo của mình, stylist Trịnh Tú Trung còn có Phạm Chí Thành, chàng trai cùng 18 tuổi đang được yêu thích từ chương trình Nhân Tố Bí Ẩn, Fluke T cực kì thích nghe Chí Thành hát và một mực bắt anh chàng phải hát tặng trong buổi offline của mình cũng như bắt Chí Thành thu âm vào điện thoại để mình mang trở về Thái Lan. Fluke còn hứa sẽ kêu gọi fan hâm mộ của mình bình chọn cho Chí Thành trong đêm thi trực tiếp của Nhân Tố Bí Ẩn vào ngày 10 tháng 8 sắp tới.
Fluke T chưa rời khỏi Việt Nam nhưng đã lên kế hoạch ngay cho lần trở lại tiếp theo của mình đó chính là giữa tháng 10 và điểm đến tiếp theo sẽ là các tỉnh khu vực miền Trung của Việt Nam.

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch Việt Nam cùng Chí Thành và Tú Trung của Fluke Teerapat:

Tú Trung đã có khoảng thời gian thú vị với vai trò là hướng dẫn viên du lịch cho Fluke Teerapat

Tú Trung đã có khoảng thời gian thú vị với vai trò là hướng dẫn viên du lịch cho Fluke Teerapat

Fluke T cực kì thích nghe Chí Thành hát

Fluke T cực kì thích nghe Chí Thành hát

Tuấn Anh
(Ảnh: Tom Nguyễn)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang