Nhân tố bí ẩn: In Passion nhẹ nhõm khi phải dừng cuộc chơi

author 07:20 04/07/2014

(VietQ.vn) – Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn chính thức khép lại với một kết thúc viên mãn, những câu chuyện đằng sau vòng thi khốc liệt với những chiếc ghế đã được Ayor và In Passion chia sẻ đầy chân thực.

Sau vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, 7 nhóm ở hạng mục nhóm ca đã ôm nhau trong vòng tay lớn, cùng khóc, cùng cười cho những áp lực đã qua và niềm vui vừa tới. Dù đang trong thời gian chuẩn bị cho vòng Lộ diện, nhưng những cảm xúc mạnh mẽ trong đêm tranh đấu cuối cùng Nhân tố bí ẩn vẫn khiến các nhóm hồi hộp khi nhắc lại.

Năm chàng trai nhóm Ayor, nhóm ca duy nhất của Nhân tố bí ẩn theo đuổi dòng nhạc Bán cổ điển

Năm chàng trai nhóm Ayor trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Năm chàng trai nhóm Ayor, nhóm ca duy nhất của Nhân tố bí ẩn theo đuổi dòng nhạc Bán cổ điển cho biết: “Ayor rất vui và hạnh phúc khi là 1 trong 7 nhóm nhạc được đi tiếp vào vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn . Dường như cảm xúc của 5 thành viên lúc đó vỡ òa vì tình hình trên sân khấu khá căng thẳng, Ban giám khảo phải rất khó khăn mới đưa ra quyết định phá luật chơi của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor mùa đầu tiên. Thật sự đến bây giờ 5 anh em Ayor vẫn còn đang lâng lâng cái cảm giác vui sướng khi được bước tiếp vào vòng trong. Với Ayor, các nhóm trong vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn đều là các đối thủ lớn, họ có màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt. Trong bất kỳ cuộc thì nào cũng vậy, đều có những thử thách, khó khăn lớn, nhỏ và thử thách ở vòng ghế nóng của Nhân tố bí ẩn /The X-Factor mùa đầu tiên đã làm cho Ayor nhiều phen hú vía, vì nhóm có thể ngồi đó nhưng cũng có thể phải nhường nó lại cho nhóm khác bất cứ lúc nào. Đặc biệt là khi It’s Time  hoàn thành xong phần trình diễn, trên ghế nóng là những nhóm mạnh nhất còn trụ lại và điều gì cũng có thể xảy ra với Ayor. Tuy nhiên đến thời điểm này Ayor khá tự hào, vì chúng tôi là nhóm ghép cuối cùng còn trụ lại tại Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, đó là động lực Ayor cố gắng hoàn thiện mình hơn ở những vòng thi tiếp theo. Thật sự khi được các vị Giám khảo nhận xét là một nhóm nhạc chất lượng và đang thiếu màu sắc âm nhạc này tại Việt Nam, Ayor cảm thấy thật sự được khích lệ. Tuy nhiên có lẽ vì điều đó mà họ muốn chúng tôi phải tuyệt vời hơn nữa chứ không dừng lại ở mức độ tốt. Về phần bản thân, thật sự nhóm cũng cảm thấy vẫn chưa trình bày ca khúc Chỉ Là Giấc Mơ một cách tốt nhất có thể, nhóm có thể làm tốt hơn nữa. Vì thế, ở vòng sau, Ayor sẽ không phụ lòng của 4 vị Giám khảo và tất cả quý vị khán giả.”

là 1 trong 7 nhóm nhạc được đi tiếp vào vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

Là 1 trong 7 nhóm nhạc được đi tiếp vào vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

Với In Passion, nhóm trẻ tuổi nhất Nhân tố bí ẩn, được Ban giám khảo ghép từ vòng đầu cuộc thi tâm sự: “Thật sự sau khi vòng thi vừa rồi kết thúc, vì In Passion phải dừng lại nên cảm xúc lúc ấy có một chút buồn, vì không thể đi xa hơn, nhưng cái cảm xúc nhiều hơn đó là nhẹ nhõm vì tụi mình cảm giác như được trút được một điều vô cùng nặng nề ra khỏi người. In Passion là nhóm duy nhất được chương trình ghép lai, vì vây có rất mâu thuẫn trong nhóm, 4 thành viên phải cố gắng gấp 10 lần những nhóm khác để kết hợp được với nhau. Nhưng vì lí do có 1 thành viên đã không thể hợp tác với 3 người còn lại, nên nhóm bị áp lục rất lớn và trong khoảng thời gian khá dài, vì lợi ích chung của cả nhóm nên mọi người đã im lặng, đến khi thi vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, nhóm đã xích mích lớn, dẫn đến bài thi không được tốt, thay vì nó sẽ tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các đối thủ trong chương trình quá mạnh, quá hay, In Passion lại nhỏ tuổi nhất, ít kinh nghiệm nhất nên không thể bằng các anh, chị được. Sau tiết mục của mình, khi nghe những chia sẻ, nhận xét của Ban giám khảo, nhất là anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Hồ Quỳnh Hương, nhóm mình đã không kìm được nước mắt. Đến với Nhân tố bí ẩn /The X-Factor, mỗi người trong nhóm mình đều có nhiều trải nghiệm mới, nhiều bài học quý báu trong suốt thời gian tham gia cuộc thi và cũng biết thêm nhiều bạn mới. Lúc Ban giám khảo khóc cùng In Passion, nhóm đã thấy ấm áp rất nhiều.

In Passion, nhóm trẻ tuổi nhất Nhân tố bí ẩn

In Passion, nhóm trẻ tuổi nhất Nhân tố bí ẩn

In Passion phải dừng chân tại Nhân tố bí ẩn

In Passion phải dừng chân tại Nhân tố bí ẩn

 Vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng đã khép lại, nhưng những dư âm vui buồn của nó sẽ là những kỉ niệm chẳng bao giờ quên với các nhóm ca tại The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn.

Đêm thi đầu tiên của vòng Lộ diện được phát sóng lúc 21h10 ngày 13/7 trên VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang