Nhân tố bí ẩn: Khương Hoàn Mỹ mê hoặc khán giả bằng giọng hát nội lực

author 07:14 21/07/2014

(VietQ.vn) – Biểu diễn trong đêm thi cuối cùng vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn, Khương Hoàn Mỹ lại một lần nữa mê hoặc khán giả bằng giọng hát đầy nội lực với ca khúc My All được viết và sản xuất bởi Carey và Walter Afanasieff .

Khương Hoàn Mỹ với phần biểu diễn của mình tại tập cuối vòng Lộ diện,Nhân tố bí ẩn

Khương Hoàn Mỹ với phần biểu diễn của mình tại tập cuối vòng Lộ diện,Nhân tố bí ẩn

Trưởng thành và được biết đến là một thành viên khá quen thuộc trên một trang diễn đàn âm nhạc lớn với nicknarm là Britneylynne. Khương Hoàn Mỹ thích hát cover lại những ca khúc tiếng Anh của các ca sỹ nổi tiếng như American Idol, Christina Aguilera, Lady Antebellum, Rascal Flatts, Kelly Clarkson, David Archuleta. Trong số đó có  những ca khúc được Khương Hoàn Mỹ cover lại khá quen thuộc, chính những bản hit cover ấy đã khiến cô gái bé nhỏ có giọng hát bản năng mang tên tuổi của mình đến gần hơn với người hâm mộ.

Được nhiều người hâm mộ đặt tên là “Rihanna Việt Nam”. Khương Hoàn Mỹ khiến khán giả hâm mộ mê mẩn bởi chất giọng khỏe khoắn và khả năng phát âm tiếng Anh điêu luyện. Ở những vòng thi đấu trước của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, Khương Hoàn Mỹ đã nhiều lần thú nhận là mình hát các bài hát tiếng Việt chưa hay và thường rụt rè, căng thẳng và cách biểu diễn chưa được chuyên nghiệp trước đám đông nên cô thường không mấy thành công trong các cuộc thi ca nhạc học đường trước đây. Chính vì lý do đó, khi lọt vào top 6 hạng mục nữ dưới 25 tuổi, Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, Khương Hoàn Mỹ đã tự tin chọn cho mình một ca khúc tiếng Anh đình đám một thời của nhạc sỹ, ca sỹ Mariah Carey – My all.

My all là một bài hát của ca sĩ-nhạc sĩ Mariah Carey từ album studio thứ sáu của cô, Butterfly (1997). Ca khúc được phát hành như đĩa đơn duy nhất từ album, bởi hãng Columbia Records . Bài hát được viết và sản xuất bởi Carey và Walter Afanasieff. My all đã được đón nhận bởi các nhà phê bình âm nhạc đương đại và đứng mạnh mẽ khắp các thị trường âm nhạc khác nhau. Tại Hoa Kỳ, bài hát đã trở thành quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, và đã được chứng nhận đĩa bạch kim của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA). Khắp châu Âu, bài hát vị trí số bốn ở Vương quốc Anh và trong top ten tại Bỉ, Pháp, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.

Tiếng hát của Khương Hoàn Mỹ đầy sâu lắng, nồng nàn

Tiếng hát của Khương Hoàn Mỹ đầy sâu lắng, nồng nàn

Với chất giọng mạnh mẽ, quãng rộng, đầy nội lực và các phát âm tiếng Anh chuẩn, Khương Hoàn Mỹ đã thực sự truyền tải được trọn vẹn cảm xúc của bài hát đến với khán giả hâm mộ. Tiếng hát của Khương Hoàn Mỹ đầy sâu lắng, nồng nàn đã đưa khán giả vào những cũng bậc cảm xúc tha thiết, cuồng nhiệt của một tình yêu mãnh liệt. Chính màn thể hiện xuất sắc của mình đã giúp Khương Hoàn Mỹ tiếp tục theo chân các đàn chị trong đội Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà giành những tấm vé cuối cùng lọt vào vòng biểu diễn trực tiếp Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor.

Ở những vòng trước đó, Khương Hoàn Mỹ cũng đã có những màn biểu diễn sâu lắng, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ.  Trước những đối thủ có giọng hát cá tính, ngoại hình nổi trội trong đội hình Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà tại Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor , với những gì Khương Hoàn Mỹ đã làm được, Khương Hoàn Mỹ có quyền tự tin, mạnh mẽ để tiếp tục bước vào những vòng thi đầy khắc nghiệt tiếp theo.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang