Nhân tố bí ẩn: Khương Hoàn Mỹ sợ bị so sánh với Hương Tràm

author 06:48 19/06/2014

(VietQ.vn) – Khương Hoàn Mỹ là cô gái luôn gây được những bất ngờ qua từng vòng thi của Nhân tố bí ẩn.

Sau nhiều kịch tính, 6 thí sinh may mắn đã được chọn để có tấm vé bước tiếp vào vòng sau. Đêm thi khép lại cùng nhiều hân hoan, hạnh phúc, những nỗi buồn và sự nuối tiếc nhưng cùng với đó là đầy những cảm xúc, tâm sự đằng sau ánh đèn sân khấu của các thí sinh. Một trong 6 cô gái lọt vào vòng tiếp theo là Khương Hoàn Mỹ, cô gái đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cảm xúc.

Khương Hoàn Mỹ, cô gái đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cảm xúc.

Khương Hoàn Mỹ, cô gái đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cảm xúc.

Tâm sự về tiết mục và cảm xúc của mình ở tập 2, Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, Khương Hoàn Mỹ chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì có rất nhiều tin nhắn và bình luận chúc mừng bày tỏ sự yêu thích đối với phần thi của em. “Với em là mãi mãi” là một bài hát khá nổi tiếng của chị Hương Tràm, vì thế khi hát lại em rất sợ bị so sánh. Nhưng sau khi nghe mọi người nói là em đã thể hiện nó một cách khác đi và sáng tạo, cũng như yêu thích phần thi của em, em thấy mình thành công phần nào và thấy rất tự hào, hạnh phúc. Tuy nhiên, thẳng thắn mà nói thì nó chưa hoàn hảo, bởi vì em có phần còn căng thẳng và cách biểu diễn chưa được chuyên nghiệp. Ngoài ra, các đối thủ của em ai cũng mạnh, mỗi người đều có giọng hát cá tính, đặc biệt, có những thí sinh còn đặc biệt nổi trội về ngoại hình, hay có lượng fan ủng hộ rất đông. Em nghĩ mình thua kém rất nhiều thí sinh khác trong cuộc thi này, nhưng có lẽ đó cũng là động lực để em cố gắng hơn. Kết thúc vòng thi, em cảm thấy rất vui và nhẹ nhõm, bởi vì trước lúc bước ra, em rất lo sợ không biết các Giám khảo sẽ nhận xét thế nào về mình. Em cũng cám ơn chị Hồ Quỳnh Hương đã chỉ ra yếu điểm về phong cách biểu diễn của em, để em có thể sửa sai và hoàn thiện mình. Còn khi nghe anh Dương Khắc Linh nói câu "Anh thấy em giống nhân vật trong phim Hàn mà không ai yêu", em có buồn một tẹo, thế mà anh lại chốt câu "sau đó nghe em hát thì ai cũng yêu em", lúc đó em phải bật cười vì thấy anh Dương Khắc Linh rất dễ thương và hài hước. Ở X-Factor giúp cho em và âm nhạc của em được nhiều người biết đến. Chương trình còn cho em những người bạn thật dễ thương và thân thiện. Thật lòng mà nói, chắc chỉ có ở X-Factor thí sinh mới thương yêu nhau như vậy. Em thấy mình rất may mắn khi tham gia này.

Với em là mãi mãi với phần trình diễn đầy mới lạ của Khương Hoàn Mỹ.

Với em là mãi mãi với phần trình diễn đầy mới lạ của Khương Hoàn Mỹ.

Với những lời nhận xét từ Ban giám khảo, những kinh nghiệm khi trình diễn, cô gái trẻ Khương Hoàn Mỹ sẽ càng hoàn thiện mình để phát huy tối đa tài năng thiên phú và khắc phục dần những khuyết điểm, để có thể chinh phục được khán giả trong một vòng thi mới không xa.

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang