Nhân tố bí ẩn: Liệu Sử Duy Vương có được ở lại nếu không ở đội Đàm Vĩnh Hưng?

author 07:33 14/07/2014

(VietQ.vn) – Nhân tố bí ẩn Sử Duy Vương dù được cả 4 huấn luyện viên đánh giá cao ở những vòng thi đấu trước, nhưng tập đầu tiên vòng Lộ diện anh đã bị loại khi ở đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm thi đấu đầu tiên của vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, các thí sinh đã mang lại cho khán giả hâm mộ một đêm thi đầy cảm xúc lắng đọng với những tiết mục được thể hiện bằng phong cách Acoustic đầy mê hoặc. Ở vòng thi này, các thí sinh không được hỗ trợ bằng bất cứ kỹ thuật hiện đại nào, chỉ đơn giản là giọng hát mộc, bên chiếc guitar, nhưng chính sự đơn giản ấy lại khiến cả 12 chú ngựa chiến dũng mãnh của hai vị huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng bộc lộ được hết tài năng của mình trên sân khấu vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor.

6 thí sinh tham gia vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

6 thí sinh tham gia vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Là người thể hiện tiết mục cuối cùng trong đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Sử Duy Vương lại một lần nữa lôi cuốn khán giả hâm mộ bằng phong cách rất riêng của mình trên sân khấu ngoài trời của vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor. Chàng rocker đầy gai góc này đã mang đến một màn trình diễn nhiều cung bậc cảm xúc của một ca khúc không còn xa lạ với khán giả hâm mộ, ca khúc orever and one, một trong những ca được thực hiện thành công bởi ban nhạc rock của Đức, Helloween. Ca khúc trích từ album The Time of the Oath và được sáng tác bởi Andi Deris, giọng ca chính của ban nhạc Helloween. Với chất giọng đặc biệt của mình, Sử Duy Vương đã lừa người nghe bằng cách vào bài hát khá nhẹ nhàng, uyển chuyển, nhưng càng về cuối ca khúc càng được biến tấu mạnh mẽ. Với chất giọng đặc biệt và quãng cao, anh đã xử lý ca khúc rất tốt ở những nốt cao và đem lại sự hứng thú cho người xem. Tuy nhiên, do lạm dụng kĩ thuật hơi quá khi sử dụng nhiều giọng giả thanh để khoe cao độ của mình thay vì pha trộn khéo léo giữa giọng thật và giọng giả, Sử Duy Vương đã không truyền tải được cảm xúc của bài hát đến với khán giả hâm mộ. Chính vì lý do này, Sử Duy Vương đã buộc phải nói lời chia tay Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor . Với màu sắc riêng của chàng Rocker này, việc phải dừng lại tại cuộc thi này quả là điều đáng buồn không chỉ cho bản thân Sử Duy Vương, mà còn là một quyết định thực sự khó khăn của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, với những ấn tượng Sử Duy Vương để lại trên sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, liệu Đàm Vĩnh Hưng có thực sự sáng suốt khi loại bỏ thí sinh tiềm lực này khỏi đội của mình? Câu hỏi này sẽ được vị huấn luyện viên đầy chiêu trò và 4 thí sinh của mình trả lời ở vòng Tourmalet Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đầy căng thẳng sắp tới.

Kết thúc tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, 4 gương mặt sáng giá Hạng mục nam nữ trên 25 tuổi của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng bao gồm: một Uyên Nguyên lắng đọng, tinh tế và biết cách mang giọng hát của mình đến với khán giả hâm mộ một cách trọn vẹn nhất; một Thùy Dương đầy nội lực, luôn cháy hết mình trong từng ca khúc; một Hà Vân giản dị, ngọt ngào nhưng không kém phần sâu lắng. Và cuối cùng là một Quang Đại mượt mà, đầy rung động với dòng nhạc trữ tình rất riêng.

Tập 2 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor  sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h30 Chủ nhật, ngày 20/7

Hình ảnh 6 thí sinh biểu diễn trên sân khấu vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đội HLV Đàm Vĩnh Hưng:

Sử Duy Vương bị loại ở tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

Sử Duy Vương bị loại ở tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

Thí sinh Uyên Nguyên

Thí sinh Uyên Nguyên

Thùy Dương

Thùy Dương

Quang Đại

Quang Đại

Hà VânHà Vân

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang