Nhân tố bí ẩn: Lộ diện 5 gương mặt cuối cùng lọt vào Bán kết

author 06:29 29/09/2014

(VietQ.vn) – Sau đêm liveshow 7 Chặng đua khắc nghiệt, 5 cái tên FBand, O Plus, Quang Đại, Giang Hồng Ngọc và Loki Bảo Long đã chính thức được lọt vào vòng Bán kết The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn trong sự hài lòng của khán giả.

Hà Vân và Phạm Đình Thái Ngân đã chính thức nói lời chia ctay Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Hà Vân và Phạm Đình Thái Ngân đã chính thức nói lời chia ctay Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Với chủ đề Bài hát mới, các thí sinh đã có một đêm trình diễn những ca khúc mới hoàn toàn hoặc được ít người biết đến của các nhạc sĩ. Mặc dù không phải chịu quá nhiều áp lực khi không phải vượt qua cái bóng của các thí sinh đã biểu diễn trước đó. Nhưng áp lực lần đầu được biết, được làm quen và phải tạo ra hiệu ứng nhất định với khán giả cũng khiến các thí sinh tỏ ra khá lo lắng. Tuy nhiên, mặc dù lần đầu được trình diễn, nhưng nhiều ca khúc được cá thí sinh thể hiện khá xuất sắc bên cạnh sự hỗ trợ của các nhạc sĩ. Sau đêm Liveshow 7 vừa diễn ra, đội của giám khảo Dương Khắc Linh còn 2 nhóm F Band và O Plus, với 2 nhóm hát hiện tai đây là đội còn nhiều thí sinh nhất. Đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phải chia tay Hà Vân và Quang Đại sẽ tiếp tục hành trình.  Thí sinh Giang Hồng Ngọc đội giám khảo Hồ Ngọc Hà tiếp tục vững bước và ở đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương phải chia tay Thái Ngân, để còn lại Loki Bảo Long là đại diện tranh tài cuối cùng của đội.

, O Plus đã có phần biểu diễn ấn tượng với ca khúc của ca sĩ Trang Pháp viết riêng cho nhóm

O Plus đã có phần biểu diễn ấn tượng với ca khúc của ca sĩ Trang Pháp viết riêng cho nhóm

Mở màn sân khấu The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn , O Plus đã có phần biểu diễn ấn tượng với ca khúc của ca sĩ Trang Pháp viết riêng cho nhóm. Sự nồng nàn, tha thiết trong bài thi của O Plus đã thực sự đốn tim người nghe. Khoảng Không Chơi Vơi được Trang Pháp sáng tác vào năm 2013, nhưng vừa hoàn thiện trong thời gian gần đây. Ca khúc với thể loại Ballad được Trang Pháp dành riêng cho nhóm O Plus, nói về sự nuối tiếc của chàng trai khi người yêu ra đi tìm hạnh phúc mới. Trong bản hoàn chỉnh lần này, ca khúc còn có thêm phần tự sự của các chàng trai nhóm máu O.

Trong đêm thi liveshow 7, Giang Hồng Ngọc một lần nữa chinh phục khán giả khi thể hiện một ca khúc đầy cảm xúc về tình mẫu tử. Ca khúc đã làm không ít khán giả phải nức nở theo mỗi giai điệu cô trình diễn trên sân khấu. Loki Bảo Long với chủ đề đêm thi này cũng đã nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Thiều Bảo Trang trong ca khúc do cô sáng tác, viết riêng cho Long khi nói về những sự việc đã trải qua trong cuộc đời của cả hai.

, Giang Hồng Ngọc một lần nữa chinh phục khán giả khi thể hiện một ca khúc đầy cảm xúc về tình mẫu tử

Giang Hồng Ngọc một lần nữa chinh phục khán giả khi thể hiện một ca khúc đầy cảm xúc về tình mẫu tử

Tiết mục của đội Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương cũng mang lại nhiều thú vị, khán giả đầy bất ngờ  với bài hát với tên gọi “Ngọc Hà” của Quang Đại, được nhạc sĩ Minh Vy sáng tác. Hà Vân là thí sinh tiếp nối chương trình khi thể hiện sự đau đáu nhớ quê đầy cảm xúc trong sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Với Phạm Đình Thái Ngân, đêm thi này Đình Ngân đã thực sự gây được dấu ấn cho khán giả với sự nồng nàn, da diết đầy tâm trạng cùng bài hát của tác giả Lê Phương. Sự đệm đàn và hỗ trợ của Lê Phương đã giúp Thái Ngân có phần thi tỏa sáng trên sân khấu. Liveshow 7 hòan thành đêm thi với phần thi của nhóm F Band cùng bài hát mới do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác. Với sự sôi động, độc đáo và riêng biệt, ca khúc đã khiến sân khấu The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn phải đứng dậy cùng reo hò với F Band.

Sau các phần thi đầy gay cấn và nhiều màu sắc, các thí sinh bước vào phần hồi hộp nhất: Công bố kết quả. Bốn thí sinh, nhóm vào top an toàn là: Giang Hồng Ngọc, Quang Đại, Loki Bảo Long và nhóm O Plus. Phạm Đình Thái Ngân là thí sinh phải chia tay chương trình vì nhận được ít số phiếu bình chọn nhất. Còn lại F Band và Hà Vân, cả hai thí sinh bước vào vòng Sing-off với ca khúc chưa từng biểu diễn trước đó: Đời Người Ca Sĩ và Phận Tơ Tằm. Cả F Band và Hà Vân đều có màn trình diễn xuất sắc, họ đã hát như đó là lần cuối cùng họ được đứng trên sân khấu. Sau phần thi, Hà Vân là thí sinh thứ 2 phải tạm biệt cuộc thi trong Liveshow 7.

F Band may mắn ở lại sau phần thì Sing-off

F Band may mắn ở lại sau phần thì Sing-off

Hà Vân là thí sinh thứ 2 phải tạm biệt cuộc thi trong Liveshow 7

Hà Vân là thí sinh thứ 2 phải tạm biệt cuộc thi trong Liveshow 7

Loki Bảo Long với chủ đề đêm thi này cũng đã nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Thiều Bảo Trang trong ca khúc do cô sáng tác

Loki Bảo Long với chủ đề đêm thi này cũng đã nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Thiều Bảo Trang trong ca khúc do cô sáng tác

Thái Ngân là thí sinh phải chia tay chương trình vì nhận được ít số phiếu bình chọn nhất

Thái Ngân là thí sinh phải chia tay chương trình vì nhận được ít số phiếu bình chọn nhất

Bảo An

Ảnh: Phạm Thế Danh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang