Nhân tố bí ẩn: O Plus mang tình yêu Hà Nội lên sân khấu

author 16:40 14/08/2014

(VietQ.vn) – Nhóm nhạc duy nhất đến từ Hà Nội, O Plus sẽ mang tình yêu với Hà Nội vào tiết mục của mình đêm Liveshow, Nhân tố bí ẩn.

O-Plus trên sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

O Plus trên sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Sau cuộc tranh tài nội bộ giữa các thành viên trong cùng hạng mục, mỗi đội của các Huấn luyện viên đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất để tham gia chiến đấu cho cả đội. Vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt kết thúc, đồng nghĩa với việc các thí sinh sẽ bước vào những đêm thi với các thử thách mới theo phương thức loại tổng hợp.

Theo đó, kể từ liveshow thứ 3, tất cả các thí sinh của các hạng mục sẽ cùng thi chung với nhau. Quyền quyết định các thí sinh trong các hạng mục thi ở lại hay ra vè hoàn toàn hụ thuộc vào bình chọn của khán giả. Thí sinh hay nhóm nào có số lượng bình chọn từ khán giả ít nhất sẽ phải nói lời chia tay với chương trình. Đây chính là một trong những yếu tố làm tăng kịch tính cũng như khiến các thí sinh, nhóm thi chỉn chu hơn từ việc chọn bài, trang phục và phong cách biểu diễn để đến gần hơn với khán giả, thuyết phục khán giả bằng chính tài năng của mình.  Điều này vừa tăng sự cạnh tranh giữa các đội nhưng đồng thời cũng là sự công bằng cho cuộc thi, khi thí sinh nào bị tuột dốc đều có nguy cơ bị loại ra khỏi cuộc đấu. Cơ cấu loại này được áp dụng cũng hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ đến khán giả khi trong chặng đường dài, nếu có một hạng mục nào đó quá xuất sắc và được khán giả ủng hộ, họ sẽ xuất hiện đầy đủ trong đêm Chung kết. Ngược lại, nếu có một hạng mục nào đó kém may mắn, thì đêm Chung kết hạng mục đó sẽ hoàn toàn vắng mặt. Kể từ liveshow 3, các thí sinh không chỉ phải nỗ lực hết sức vì sự chiến thắng của bản thân mà còn là sự vinh danh cho đội của mình. Tâm sự về liveshow tới đây cũng như chặng đường sắp tới, các thí sinh của các hạng mục Nhóm ca, đại diện là nhóm nhạc đang gây sự chú ý lớn trên sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor hé lộ thông tin về đêm thi đầu tiên của vòng Liveshow:

- Kết thúc đêm thi đầu tiên vòng liveshow, O Plus không hài lòng lắm về phần thi của mình vì O Plus chưa thực sự làm hết 100% khả năng của nhóm. Sau đêm thi này, O Plus cũng đã suy nghĩ rất nhiều, biết được mình cần gì và như thế nào. Trong liveshow 3 sắp tới, O Plus sẽ tận dụng hết những lợi thế của mình từ giọng hát của từng thành viên, bè phối, chọn nhạc…để làm được nội dung tiết mục như nhóm mong muốn. Cho đến bây giờ, nhóm là những thí sinh duy nhất từ Hà Nội vào nên trong đêm thi tới đây với chủ đề Tình yêu quê hương đất nước, nhóm sẽ mang không khí cũng như tình yêu với Hà Nội vào tiết mục của mình.

O Plus sẽ tận dụng hết những lợi thế của mình từ giọng hát của từng thành viên

O Plus sẽ tận dụng hết những lợi thế của mình từ giọng hát của từng thành viên

Bên cạnh những hé lộ về thông tin cho đêm liveshow sắp tới, nhóm O Plus cũng có những chia sẻ về những lo lắng trong chặng đua đày khốc liệt này:

- Trong liveshow đầu tiên, O Plus may mắn khi được khán giả quan tâm, ủng hộ cũng như đón nhận những nỗ lực của nhóm, đó cũng là động lực để O Plus cố gắng nhiều hơn nữa. Với đêm thi sắp tới sẽ bắt đầu loại chung các hạng mục, O Plus có một chút hồi hộp. Ban đầu, O Plus nghĩ với cơ cấu này gay gắt và khốc liệt sẽ ít đi nhưng qua liveshow 2 vừa qua, chứng kiến các bạn lột xác mạnh mẽ với các phần thi ấn tượng đã làm O Plus lo lắng khá nhiều. Với những gì sắp diễn ra, O Plus chỉ biết cố gắng hết sức mình, làm những gì có thể trên sân khấu để tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Là một trong những nhóm nhạc nhận được khá nhiều sự quan tâm của cả Huấn luyện viên đến khán giả hâm mộ vì tài năng thực sự của mình. Chính sự máu lửa trên sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đã mang đến một màu sắc rất riêng cho sân chơi này. Cũng bởi đó là một sân chơi dành cho những người yêu nhạc, đặc biệt ở vòng chơi này, quyền thắng thua thuộc về quyền quyết định của khán giả hâm mộ. Nên hi vọng, với sự máu lửa cũng như niềm đam mê cuồng nhiệt của mình, nhóm Oplus sẽ mang đến một sự đột phá mới gây bất ngờ cho các Huấn luyện viên cũng như khán giả hâm mộ.

Bảo An
Ảnh: Phạm Thế Danh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang