Nhân tố bí ẩn phân vùng khán giả bởi phong cách âm nhạc đa dạng

author 10:25 17/08/2014

(VietQ.vn) – Đêm liveshow 3 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã sẵn sàng lên sóng với chủ để Bốn mùa Việt Nam trong tôi với sự góp mặt của 12 thí sinh, nhóm xuất sắc.

Đêm liveshow thứ 3 này, áp lực đã giảm xuống đáng kể cho các thí sinh

Đêm liveshow thứ 3 này, áp lực đã giảm xuống đáng kể cho các thí sinh

Sau 2 đêm Liveshow với nhiều tiếc nuối khi đội hình top 4 của mỗi hạng mục bị giảm đi 1 thí sinh, nhóm. Đêm liveshow thứ 3 này, áp lực đã giảm xuống đáng kể cho các thí sinh khi cơ chế loại chung được áp dụng và tỉ lệ loại được giảm xuống. Tuy vậy, khi đấu với những đối thủ mạnh nhất và cơ hội ở lại hay ra đi được chia đều thì mỗi thí sinh đều tâm niệm phải cố gắng hết sức mình để có thể nhận được sự yêu quý, ủng hộ của khán giả. Cho đến lúc này, top 12 đã sẵn sàng bước vào liveshow 3 với quyết tâm và sự bùng nổ cao nhất.

Sau những ngày luyện tập căng thẳng, 12 cá tính, 12 chất giọng đặc sắc cùng sự đầu tư công phu từ hình ảnh đến giọng hát chắc chắc sẽ mang đến cho khán giả một “đại tiệc” thịnh soạn của âm nhạc. Với đội của giám khảo Dương Khắc Linh, 3 nhóm sẽ mang đến đêm thi sự tự hào về quê hương đất nước và những màu sắc qua hai địa danh nổi tiếng của 2 miền Nam-Bắc. F Band sẽ tiếp tục sở trường của mình khi mash up các ca khúc về Sài Gòn để mang lại sự cuồng nhiệt, hiện đại như chất trẻ của thành phố này. O Plus - những người con xa quê sẽ mang tình yêu, tâm sự của mình với Hà Nội trong tiết mục phối hợp ca khúc về 4 mùa của Hà Nội. Với nhóm FB Boiz, họ sẽ một lần nữa mang ca khúc tự sáng tác lên sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn. Ca khúc với giai điệu sôi động về tình yêu đất nước qua những nét giản dị nhưng đầy yêu thương hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim của mỗi khán giả.

Hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng

Hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng

Ở phần thi của hạng mục Nam, Nữ trên 25 tuổi, các thí sinh đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến chương trình môt không gian âm nhạc nhẹ nhàng nhưng, đầy tình cảm. Nếu như Quang Đại thay đổi mình từ dòng nhạc Bolero quen thuộc sang chất dân ca ngọt ngào thì Uyên Nguyên lại nồng nàn cùng ca khúc của M. Mathers, A. Grant, H. Hafferman, M. Riddick. Và Hà Vân sẽ mang những da diết trong sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Anh đến với khán giả.

Mang phong cách trình diễn đầy máu lửa của chính Huấn luyện viên, đội của Giám khảo Hồ Ngọc Hà, sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng sự tha thiết nhưng sôi động và đầy tiết tấu. Đây cũng sẽ là điểm nhấn mà những cô gái dưới 25 tuổi mang đến chương trình. Trong đêm thi này, Khương Hoàn Mỹ sẽ thể hiện tiếng hát cao vút của mình cùng với ca khúc từng được ca sĩ Thùy Chi thể hiện thành công. Hạnh Phúc sẽ mang đến nét trong trẻo, nhẹ nhàng cùng với ca khúc nằm trong bộ phim nhạc kịch Phù thủy xứ Oz. Còn Giang Hồng Ngọc sẽ là sự sôi động của mùa hè cùng chất Pop rock với ca khúc nhạc ngoại lời Việt từng được Đinh Hương thể hiện.

Là những chàng trai tài năng của hạng mục dưới 25 tuổi đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, ngoài giọng hát đầy nội lực, những chàng trai này còn sống khá tình cảm. Trong đêm liveshow 3 này, Loki Bảo Long sẽ đầy vui tươi và ấn tượng cùng với ca khúc của nhạc sĩ Thanh Bùi. Tích Kỳ sẽ mang đến sự mạnh mẽ trong phiên bản Rock của ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Và Phạm Đình Thái Ngân sẽ trình diễn tình yêu quê hương cũng là tình yêu gia đình với bài hát của nhạc sĩ Thế Mỹ.

Ngoài những phần trình diễn của thí sinh, đêm thi tới còn chào đón sự xuất hiện của Á quân Giọng hát Việt nhí Đinh Hương với tiết mục sôi động, một trong những sáng tác của John Fogerty và từng được Tina Turner trình diễn thành công.

Liveshow 3 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn,  “đại tiệc” với sự phong phú của các dòng nhạc, các thể loại cùng sự đa dạng của các phong cách trình diễn qua những tiếng hát cá tinh và độc đáo phát sóng lúc 21g15 ngày 17/08/2014 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Tuấn Anh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang