Nhân tố bí ẩn: Sử Duy Vương khiến Hồ Ngọc Hà thèm thuồng

author 04:58 27/06/2014

(Vietq.vn) - Ở tập 3, Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, Rocker Sử Duy Vương lại một lần nữa bộc lộ khả năng của mình không chỉ ở giọng hát mà còn ở khả năng vũ đạo cực ổn.

Sự kiện:

Với màn trình diễn đặc sắc Bóng mây qua thềm ở tập 3, Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, một trong những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Sử Duy Vương đã khiến bốn vị giám khảo khó tính không chỉ bị cuốn vào giọng hát chắc khỏe của mình mà còn khiến cả trường quay ngạc nhiên ới khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn của mình.

Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, Rocker Sử Duy Vương lại một lần nữa bộc lộ khả năng của mình

Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, Rocker Sử Duy Vương lại một lần nữa bộc lộ khả năng của mình

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng phấn khích khi đưa ra những lời nhận xét của mình sau màn trình diễn của một trong những thí sinh xuất sắc ở tập 3, Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn: “ Ấn tượng, ấn tượng lắm, một sự thay đổi thông minh của bạn. Ngay từ lúc mới ra, bạn nở một nụ cười rất thân thiện, nụ cười đó làm khuôn mặt của bạn sáng lên. Bạn bước đi, bạn diễn, mọi thứ đều rất ổn, tuyệt vời, gây phấn khích rất nhiều”

Cũng đồng tình với người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng, giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng Sử Duy Vương chính là một trong những nhân tố bí ẩn cần được khai thác triệt để, cô chia sẻ: “ Tực ra hôm nay em đã nhìn thấy ở anh Vương một điều là Rock không cần phải quằn quại mà vấn đề là máu ở bên trong mình tuôn chảy như thế nào, lúc đầu ca khúc còn 1 chút của RnB dance nữa. Anh thực sự đã gây được ấn tượng mạnh với Hà. Nếu không phải là fan của Rock thì mỗi lần nghe sẽ khó chịu, cảm giác như bị ép tim nhưng hôm nay anh kết hợp bài hát này với bản Rock nhẹ nhàng nhưng vẫn máu lửa như vậy.  Thực sự anh là một trong những nhân tố rất bí ẩn và mình còn thèm thuồng để coi thêm nữa. Cảm ơn anh rất nhiều.”

Hồ Ngọc Hà cho rằng Sử Duy Vương chính là một trong những nhân tố bí ẩn cần được khai thác triệt để

Hồ Ngọc Hà cho rằng Sử Duy Vương chính là một trong những nhân tố bí ẩn cần được khai thác triệt để

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét khá ngắn gọn nhưng sắc xảo: “ Linh cũng thấy vậy. Cái gout của mình có thể là Rock hoặc nhạc trữ tình, nếu mình hát một bài hát và làm khác đi chút xíu, phối đi khác là nó khác hẳn và nó đưa cho chương trình rất nhiều cái mới lạ và rất bất ngờ. Hôm nay anh làm rất tốt.”

Sử Duy Vương tiếp tục lọt vào vòng tiếp theo Nhân tố bí ẩn với sự đồng ý của cả 4 vị giám khảo

Sử Duy Vương tiếp tục lọt vào vòng tiếp theo Nhân tố bí ẩn với sự đồng ý của cả 4 vị giám khảo

Là vị giám khảo nữ khó tính với đòi hỏi chuyên môn cao của Nhân tố bí ẩn, Hồ Quỳnh Hương thừa nhận Sử Duy Vương đã thực sự khiến cô đón nhận và trân trọng bài hát này: “ Hương vẫn luôn giữ quan điểm ngay từ vòng đầu tiên với Sử Duy Vương, bạn là một giọng hát nhạc Rock rất hiếm. Bạn cất lên những câu hát đầu tiên là tôi đã thấy sởn da gà, giọng hát của bạn rất đỉnh. Ngày hôm nay bạn đã thể hiện được thêm 1 điều nữa là một bài hát được phối phong cách mới, bạn thổi vào trong tôi và tôi đón nhận nó, tôi thật sự trân trọng cách hát này của bạn. Tôi thích vô cùng luôn. Cách diễn của bạn cũng rất tự nhiên và khi bạn sử dụng giọng mái của bạn rất vừa phải và hợp lí. Trong tôi, bạn vẫn luôn là một giọng hát Rock tuyệt vời, rất có kỹ thuật, rất chuẩn.”

Con gái Sử Duy Vương đáng yêu bên cha trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Con gái Sử Duy Vương đáng yêu bên cha trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Nhận được cả 4 sự đồng ý của ban giám khảo Sử Duy Vương được coi là một trong những ứng cử viên nặng kí trong nhóm nam nữ trên 25 tuổi của Nhân tố bí ẩn/ TheX-Factor. Với tài năng của mình, anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đốt cháy sân khấu cũng như những bất ngờ ở chặng đường Nhân tố bí ẩn/ TheX-Factor còn khá nhiều căng thẳng phía trước.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang