Nhân tố bí ẩn: Tập 1 vòng Lộ diện xuất hiện 8 tấm vé đầu tiên

author 07:05 14/07/2014

(VietQ.vn) – "Tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn" đã tìm được chủ nhân của 8 chiếc vé đầu tiên đến vòng Tourmalet của 2 đội Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng.

Chặng đua đầu tiên vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factorđầy khắc nghiệt của vòng Lộ diện đã kết thúc với sự tranh tài của 2 đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương. Bốn thi sinh xuất sắc nhất của mỗi đội là: Uyên Nguyên, Thùy Dương, Hà Vân, Quang Đại và Chí Thành, Tích kỳ, Phạm Đình Thái Ngân, Loki Bảo Long.

Đêm thi đầu tiên vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor sự gay cấn cùng kịch tính đã hiện diện từ đầu đến cuối. Mỗi đội với 6 tài năng ngang tài ngang sức đã phô diễn hết khả năng của mình, những nét đẹp và sự điêu luyện trong giọng hát khi những tiết mục được thể hiện bằng phong cách Acoustic. Không có sự hỗ trợ của kĩ thuật phòng thu, hiệu ứng ánh sáng và sự cổ vũ của khán giả, các thí sinh chỉ có thể gắng hết sức, “lộ diện” hết tài năng của mình để chinh phục Huấn luyện viên và cố vấn.

Vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn đã kết thúc với sự tranh tài của 2 đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương

Vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn đã kết thúc với sự tranh tài của 2 đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương

Với đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, 6 thí sinh, 6 màu sắc âm nhạc đã có những phần thể hiện ấn tượng tại ngôi biệt thự lộng lẫy. Mở đầu là sự hóm hỉnh, lí lắc trong tiếng hát vui tươi của Thu Hường cùng ca khúc Chạy mưa. Tiếp đến là tiếng hát trẻ trung, hiện đại của Uyên Nguyên với bản Hàn – Việt của bài hát Come back home, một hit của nhóm nhạc 2NE1. Sau khi cuồng nhiệt cùng Uyên Nguyên, khán giả sẽ lắng lại trong dòng tâm sự cùng giọng hát nội lực của Thùy Dương với sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên, Chốn xưa bình yên. Với Hà Vân, khi chất giọng ngọt ngào của cô cất lên cùng bài hát Đà Lạt hoàng hôn, người nghe như được tìm đến những cảm xúc dịu dàng mà sâu lắng. Tiếp nối Hà Vân là Quang Đại cùng sự da diết trong bài hát Mười năm tình cũ. Kết thúc các phần thi của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng là tiết mục rock đầy mạnh mẽ nhưng cũng sâu sắc tình cảm của Sử Duy Vương cùng bài hát Forever and one.

Địa điểm thi tài Tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor của đội Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương là một không gian với biển trời Đà Nẵng tại khách sạn À La Carte. Trước khi đến với các màn tranh đấu, 6 thành viên trong đội cùng Huấn luyện viên của mình đã có những hoạt động đầy ý nghĩa tại chùa Phổ Hiền. Những giây phút vui đùa cùng các em thơ, giúp đỡ các sư thầy chuẩn bị bữa cơm đã giúp 6 thí sinh có khoảng thời gian thoải mái, tạm quên đi những áp lưc gần kề. Mở màn cho các phần thi của đội Hồ Quỳnh Hương là tiếng hát nồng nàn của Chí Thành cùng bản tiếng Việt của ca khúc Unchained melody. Kế tiếp là tiếng hát biến hóa và tha thiết của Hoàng Triều trong sáng tác Gom nắng về cho em của nhạc sĩ Thái Thịnh. Thay đổi mạch cảm xúc của buổi thi là tiết mục rock của Tích Kỳ. Với chất giọng bản năng độc đáo, Tích Kỳ đã mang đến ca khúc Nhìn lại kí ức của Oringchains sự mạnh mẽ nhưng cũng nhiều tâm sự. Đến sự thể hiện của Phạm Đình Thái Ngân, khán giả đã phải bất ngờ khi những giai điệu của ca khúc Trót yêu vang lên đầy mới lạ và sâu sắc. Tiếp tục đêm thi là bài hát kinh điển I don’t want to miss a thing với tiếng hát màu sắc và nội lực của Đinh Huy. Và phần thi Come back to me với tiếng hát nồng ấm, da diết của Loki Bảo Long như là một cái kết đẹp của buổi thi với đội Hồ Quỳnh Hương.

Ngay từ tập đầu vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, không chỉ các thí sinh mang áp lực tâm lí mà ngay chính những Huấn luyện viên cũng đau đầu và khó xử không kém. Giữa các tài năng ngang nhau và quyết định của họ đều ảnh hưởng đến tương lai của các thí sinh, họ đã phải vô cùng khó khăn và do dự. Sau những cân nhắc, đắn đo của 2 vị Huấn luyện viên, 8 thí sinh đã được gọi tên để tiếp tục cuộc thi.

Hình ảnh của Tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor:

Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn Đàm Vĩnh Hưng và khách mời Lệ Quyên

Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn Đàm Vĩnh Hưng và khách mời Lệ Quyên

Thí sinh Uyên Nguyên đội huấnluyện viên Đàm Vĩnh Hưng

Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn Đàm Vĩnh Hưng và khách mời Lệ Quyên

Thùy Dương đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn Đàm Vĩnh Hưng và khách mời Lệ Quyên

Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn Hồ Quỳnh Hương và khách mời Trọng Tấn

Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn Hồ Quỳnh Hương và khách mời Trọng Tấn

Các chàng trai đội HLV Hồ Quỳnh Hương trước giờ biểu diễn

Các chàng trai đội HLV Hồ Quỳnh Hương trước giờ biểu diễn

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang