Nhân tố bí ẩn: Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà mờ nhạt vì thiếu cá tính riêng

author 07:09 18/08/2014

(VietQ.vn) – Với những màn biểu diễn mờ nhạt, thiếu cá tính âm nhạc, những cô gái của đội Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đang yếu thế hơn những hạng mục còn lại trên sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor.

Sự kiện:

Khương Hoàn Mỹ bị loại vì với lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất

Khương Hoàn Mỹ bị loại vì với lượng tin nhắn bình chọn ít từ khán giả

Sau những ngày luyện tập căng thẳng của các thi sinh bên cạnh Huấn luyện viên của mình, bên cạnh sự hồi hộp mong đợi của khán giả hâm mộ. Đêm liveshow 3 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã khép lại đầy cảm xúc và kịch tính với chủ đề Việt Nam và Bốn mùa trong tôi. Đêm diễn đã thực sự mang đến cho khán giả hâm mộ nhiều cảm xúc tươi mới với những màu sắc và phong cách biểu diễn đa dạng. 12 thí sinh, nhóm nhạc xuất sắc nhất cuộc thi là 12 màu sắc đầy độc đáo.  Là cuồng nhiệt, sôi động, là trầm ấm, lắng đọng dịu dàng, là tha thiết, trữ tình…tất cả các cung bậc cảm xúc, các chất giọng ấn tượng đã đưa khán giả đến với một đêm thi nhiều dấu ấn và không thể bỏ qua. Sau những thăng hoa cùng tiết mục hay hồi hộp đến nghẹt thở khi chờ đợi giây phút công bố kết quả, chương trình đã phải chia tay một thí sinh đến từ đội giám khảo Hồ Ngọc Hà - Khương Hoàn Mỹ. Đây là một kết quả không gây nhiều bất ngờ, khi các thí sinh trong đội Huấn luyện viên nữ xinh đẹp này đang dần đánh mất đi những cá tính riêng của mình.

Những cô gái Hạng mục  nữ dưới 25 tuổi của đội Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà dường như đang yếu thế hơn những hạng mục còn lại khi những cá tính chưa được định hình rõ ràng. Trước thực trang có quá nhiều chương trình tìm kiếm tài năng như hiện nay. Ngoài việc chững minh giọng hát của mình cho khán giả thấy, mỗi thí sinh rất cần có những sự đột phá về phong cách cũng như sự thẩm thấu để có một cái gu âm nhạc nổi bật. Là những thí sinh cuôi cùng tham gia tranh tài trong đêm thi vừa qua, những tiết mục của các học trò của Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà không để lại nhiều ấn tượng. Ở tuần này, Hạnh Phúc trở về sở trường của mình khi trình diễn một ca khúc tiếng Anh với chất giọng nhẹ nhàng, cao vút trong bài hát đầy thần tiên Somewhere over the rainbow. Còn Khương Hoàn Mỹ lại làm mới mình khi thử sức cùng ca khúc khó Phố cổ. Đêm thi này, Giang Hồng Ngọc vẫn bùng nổ với chất Pop rock quen thuộc khi mang sắc màu mùa hè đầy cuồng nhiệt, quyến rũ gửi tới người xem. Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc đêm nay  tỏa sáng chưa tới, vì vướng vào cái bóng quá lớn của chính vị Huấn luyện viên đội mình khi từ cách trang điểm, làm tóc, trang phục lẫn cách nhấn nhá của Giang Hồng Ngọc khiến người xem có cảm giác như cô là một bản sao của chính vị Huấn luyện viên đội mình.

Giang Hồng Ngọc là bản sao của Hồ Ngọc Hà trong đêm Liveshow 3

Giang Hồng Ngọc là bản sao của Hồ Ngọc Hà trong đêm Liveshow 3

Bên cạnh đó, những chàng trai hạng mục Nhóm ca của Huấn luyện viên Duơng Khắc Linh đã không làm khán giả hâm mộ thất vọng khi thực sự tỏa sáng trong đêm liveshow 3 với màn biểu diễn bùng nổ. Những học trò ruột của Dương Khắc Linh, sau bao khó khăn, họ đã mang lại nhiều điều thú vị, hấp dẫn.  Đó là phần mở đầu rộn ràng đầy tự hào, khiến khán giả đứng ngồi không yên của nhóm FB Boiz. Hay là bản mash up đầy thú vị La La Sài Gòn với nét trẻ trung, năng động và truyển lửa cho sân khấu của nhóm F Band,  đó cũng là những tình cảm yêu thương của nhóm O Plus gửi về Hà Nội theo vòng tuần hoàn 4 mùa thời gian. Mỗi tiết mục là một màu sắc thú vị, nhưng quan trọng hơn cả là tình cảm mà họ dành cho nơi họ gắn bó những tình cảm đặc biệt qua từng lời ca, câu hát. Những chàng trai, với sức trẻ, niềm đam mê đã thực sự làm sống lại một thời đã  xa khi những nhóm nhạc đình đám một thời đang bắt đầu bị lãng quên.

O Plus bùng nổ với tình yêu dành cho Hà Nội

O Plus bùng nổ với tình yêu dành cho Hà Nội

Vẫn không có nhiều sự đột phá, hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi của đội Huấn luyện viên Đàm Vình Hưng mang đến liveshow 3 những gì được coi là bản sắc, là dòng nhạc tạo ra tên tuổi của mỗi thành viên trong đội. Nếu Quang Đại tiếp tục chinh phục khán giả bởi nét trữ tình cùng chất giọng ấn tượng của mình, thì Uyên Nguyên lại chứng minh được sự đa dạng và biến hóa của bản thân trong tiết mục cuồng nhiệt với phong cách hiện đại. Còn Hà Vân vẫn là sự ngọt ngào, tha thiết làm say lòng người. Mỗi cá tính âm nhạc mang đến một màu sắc khác biệt, nhưng những dấu ấn cá nhân vẫn được tôn trọng giữ gìn để mỗi người định hình cho mình một phong cách riêng. Âm nhạc là sự cảm nhận không chỉ bằng tai, mà bằng cả trái tim, bởi lẽ đó mà những người truyền tải âm nhạc bằng trái tim sẽ mê hoặc được chính những khán giả đang lắng nghe họ.

Đêm liveshow 3 đã thực sự mang đến cho khán giả hâm mộ nhiều cảm xúc tươi mới với những màu sắc và phong cách biểu diễn đa dạng

Đêm liveshow 3 đã thực sự mang đến cho khán giả hâm mộ nhiều cảm xúc tươi mới với những màu sắc và phong cách biểu diễn đa dạng

Với đội của nữ  giám khảo Hồ Quỳnh Hương, 3 chàng trai đã mang đến sân khấu liveshow 3 The X – Factor – Nhân Tố Bí Ẩn 3 màu sắc khác nhau và màu sắc nào cũng thu hút. Loki Bảo Long là sự tươi trẻ, rộn ràng trong ca khúc nói lên những nét đẹp của Việt Nam, sự tươi trẻ như cái chất thấm vào chàng tai này từ những ngày đâu Loki Bảo Long tham gia Nhân tố bí ẩn / The X-Factor, sự  tươi trẻ khiến Bảo Long dành được sự yêu thích của khán giả hâm mộ khi Long biết cách để hát, để cống hiến hết mình cho âm nhạc. Bên cạn sự tươi trẻ của người an hem Loki Bảo Long,  Lê Tích Kỳ lại “mang lửa” lên sân khấu trong tiết mục Rock bùng nổ và hào hùng. Chàng trai bé nhỏ với gương mặt đầy góc cạnh dường như có một sự trưởng thành rõ rệt nhất trong quãng thời gian Tích Kì tham gia Nhân tố bí ẩn / The X-Factor. Sự máu lửa, chắc chắn trong mỗi nhịp điệu của Tích Kì khiến khán giả cảm thấy hài lòng trước những gì “cậu bé trông xe” đang làm và đã làm được. Chàng trai hát tình ca Phạm Đình Thái Ngân sau những thất vọng vì những điều chưa làm được ở liveshow 2, thì ở liveshow 3 này đã thực sự tìm lại được chính mình. Một chàng trai trưởng thành hơn với tuổi mới của mình, nhưng không kém phần  lãng mạn, sâu sắc với câu chuyện tình buồn trong mùa đông giá băng. Mỗi chàng trai một cá tính khác nhau, và dường như những cá tính ấy đang được định hình theo hướng âm nhạc văn minh. Chính sự văn minh ấy khiến họ tỏa sáng và dễ dàng được khán giả chấp nhận.

Tích Kỳ đốt cháy sân khấu với giọng hát đầy trưởng thành

Tích Kỳ đốt cháy sân khấu với giọng hát đầy trưởng thành

Kết thúc đêm liveshow 3, The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ tiếp tục hành trình của mình với đêm thi thứ 4 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt vào ngày 24/08/2014.

Bảo An
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang