Nhân tố bí ẩn: Vòng tranh đấu kịch tính giành ghế nóng

author 19:53 08/06/2014

(VietQ.vn) - Nếu như vòng tranh đấu 1 đầy ấn tượng với sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh, thì vòng tranh đấu 2 hứa hẹn một màn thử thách giành ghế nóng đầy thử thách.

Ở vòng tranh đấu 1, được coi là vòng tuyển chọn trực tiếp để chọn ra những thí sinh có những tiết mục nổi bật để có cơ hội đi vào vòng trong. Tuy nhiên, ở vòng tranh đấu 2 lần này, các thí sinh sẽ phải đối mặt và có những tiết mục cạnh tranh kịch tính để giành cho mình một suất vé đi tiếp.

Nhân tố bí ẩn đang được coi là một sân chơi khá công bằng cũng như tạo được kịch tính mạnh.

Nhân tố bí ẩn đang được coi là một sân chơi khá công bằng cũng như tạo được kịch tính mạnh. Ảnh minh họa

Ở vòng thi này, tất cả thí sinh sẽ được chia thành 4 nhóm: Nam dưới 25 tuổi với 11 thí sinh, Nữ dưới 25 tuổi với 8 thí sinh, Nam và Nữ trên 25 tuổi với 15 thí sinh và 10 Nhóm ca. Tuy nhiên, mỗi nhóm chỉ chọn lại 6 vị trí giỏi nhất cho 6 chiếc ghế trên sân khấu. Khi thí sinh thể hiện tốt phần thi của mình, Giám khảo sẽ chọn họ cho một vị trí trên hàng ghế của nhóm, cứ như thế đến khi hàng ghế được phủ kín. Tuy nhiên, vị trí trên chiếc ghế vẫn chưa vững vàng nếu các thí sinh thi sau có phần thể hiện tốt hơn. Lúc đó, Ban giám khảo sẽ là người quyết định ai sẽ phải rời khỏi ghế để nhường vị trí cho thí sinh tốt hơn.

Các thí sinh tham gia Nhân tố bí ẩn đang nỗ lực giành cho mình chiếc vé lọt vào vòng trong.

Các thí sinh tham gia Nhân tố bí ẩn đang nỗ lực giành cho mình chiếc vé lọt vào vòng trong. Minh họa

Cố gắng, nỗ lực để giành cho mình một chiếc ghế đã khó, nhưng để giữ chiếc ghế đó còn khó hơn rất nhiều. Chính vì thế, ở Vòng tranh đấu 2 này, khán giả sẽ phải chứng kiến khá nhiều những giọt nước mắt trên sân khấu, cả người được thay lẫn bị thay đều khóc cho một quyết định chắc chắn của bốn vị giám khảo khó tính. Vòng thi này, không chỉ các thí sinh hồi hộp mà còn là sự khó xử, đau lòng của các Giám khảo khi tìm kiếm những thí sinh xuất sắc nhất.

Ban giám khảo Nhân tố bí ẩn sẽ là người quyết định ai sẽ phải rời khỏi ghế để nhường vị trí cho thí sinh tốt hơn.

Ban giám khảo Nhân tố bí ẩn sẽ là người quyết định ai sẽ phải rời khỏi ghế để nhường vị trí cho thí sinh tốt hơn. Ảnh minh họa

 Trước vòng thi đầy gay cấn, thí sinh Sevinch và Hà Vân chia sẻ: “Với Sevinch, vòng Thử thách ghế nóng có phần khắt khe và khắc nghiệt. Vòng thi này gây ra nhiều áp lực với thí sinh nhưng cũng vì như thế, khi đối diện giữa đi về và ở lại, mình lại có thể làm được những điều mà mình từng nghĩ là không thể. Vòng thi này càng đến gần, Sevinch thật sự rất lo sợ và hồi hộp, Sevinch cứ có cảm giác là mình sẽ thất bại, mình làm không đủ tốt và người thi sau sẽ thế chỗ mình vì tất cả các bạn thí sinh đều rất tài năng và đặc biệt. Bây giờ, Sevinch chỉ biết cố gắng hết sức, luyện tập hoàn hảo bài hát mang âm hưởng dân gian Bắc bộ của mình và hy vọng có thể thể hiện được cái chất và cái thần của bài hát”.

Nhân tố bí ẩn – The XFactor đã mang đến cho khán giả yêu nhạc một làn gió mới mẻ không chỉ bởi mục tiêu tìm kiếm các cá tính âm nhạc.

Ban giám khảo Nhân tố bí ẩn sẽ là người quyết định ai sẽ phải rời khỏi ghế để nhường vị trí cho thí sinh tốt hơn. Ảnh minh họa

Mỗi thí sinh đến được vòng thi này đều là những cá tính âm nhạc tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. Cùng với tài năng thiên bẩm, sự tiến bộ từng ngày và quyết tâm cao độ từ các thí sinh, vòng tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng sẽ là vòng thi có những trận tranh tài không khoan nhượng.

Tập đầu tiên của vòng thi sẽ đến với khán giả lúc 21g 15 ngày 08/06/2014 trên kênh VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang