Nhân tố bí ẩn: Yến Trang múa minh họa cho Quang Đại

author 17:52 24/08/2014

(VietQ.vn) – Nếu như ở đêm Liveshow đầu tiên của Nhân Tố Bí Ẩn, Yến Trang đã xuất hiện ở phần mở màn hoành tráng "Những Trái Tim Việt Nam" thì trong đêm Liveshow 4 Yến Trang sẽ xuất hiện trở lại với một vai trò rất đặc biệt.

Yến Trang sẽ hỗ trợ một thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Yến Trang sẽ hỗ trợ một thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Đi qua mỗi vòng thi, The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đều mang đến những bất ngờ  đầy thú vị đến khán giả. Tuần này với chủ đề Hit và DJ, sân khấu tối chủ nhật hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ. Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ thử thách mình với các ca khúc từng “làm mưa làm gió” một thời trong lòng người hâm mộ và các ca khúc được DJ làm mới đầy sôi động và cuồng nhiệt. 11 thí sinh sẽ là 11 tiết mục làm cho khán giả không thể nào không reo hò, cuồng nhiệt theo.

Một điều đặc biệt cũng đến trong đêm thi này là sự xuất hiện của ca sĩ Yến Trang. Tối thứ 6 vừa qua, cô còn là vị Giám khảo đáng yêu của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí thì đêm thi tới, cô sẽ lên sân khấu X-Factor với một vai trò đầy thú vị.

Nhận được lời mời, sự nhờ vả của Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Yến Trang sẽ hỗ trợ một thí sinh trong đội của anh để phần trình diễn được thăng hoa hơn. Yến Trang sẽ mang sở trường ballet cùng đôi giày mũi cứng của mình đến liveshow 4 sắp tới. Cô tâm sự: “Trang nhận được lời mời khá đột xuất và bất ngờ, nhưng Trang cảm thấy rất vui. Vì khi mình làm nghề, làm công việc của mình, nhất là đó không phải là chuyên môn mà vẫn được khán giả và mọi người nhớ đến, thì đó là sự hãnh diện vì những nỗ lực của mình được ghi nhận. Nhưng sau đó Trang cũng có một chút băn khoăn, vì Trang gắn bó với đôi giày mũi cứng khá nhiều nên Trang đang suy nghĩ để mỗi lần trở lại là một sự đặc biệt và cũng phải hỗ trợ thật tốt cho thí sinh, giúp bạn ấy được tỏa sáng trên sân khấu. Thời gian này Trang đang rất bận rộn với vai trò Giám khảo tại Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, nên Trang khá nhức đầu khi làm sao giữ được phong độ của mình bởi giày mũi cứng khi tập rất khó khăn và để thể hiện tốt cũng cần rèn luyện thường xuyên. Đêm biểu diễn tới, Trang sẽ có một bài múa nhẹ nhàng và bay bổng, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.”

. Yến Trang sẽ mang sở trường ballet cùng đôi giày mũi cứng của mình đến liveshow 4

Yến Trang sẽ mang sở trường ballet cùng đôi giày mũi cứng của mình đến liveshow 4

Trong những ngày vừa qua Yến Trang luôn bận bịu với việc dựng bài cho các tài năng vũ đạo nhí để các bé có màn trình diễn hoàn hảo nhất. nhưng khi được Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời, với tình yêu nhảy múa và sự cầu toàn trong mỗi lần xuất hiện, cô đã có những sự chuẩn bị kĩ càng để không chỉ giữ vững tình yêu của khán giả mà còn giúp thí sinh của Nhân Tố Bí Ẩn có phần thi ấn tượng nhất.

Nếu trong đêm liveshow đầu tiên Khiêu vũ bằng giày mũi cứng chuyên dùng trong múa ballet đã trở thành thương hiệu cũng như hình ảnh gắn liền với Yến Trang từ sau ngôi vị nữ hoàng khiêu vũ năm 2013. Lần này, Yến Trang sẽ lại mang thế mạnh của mình xuất hiện trên sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn. Yến Trang đã chăm chỉ tập luyện từng động tác tỉ mỉ để phần trình diễn của mình hoàn hảo nhất tuy đang rất bận rộn với vai trò huấn luyện viên của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí. Vốn rất ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ cho những đồng nghiệp trẻ mới vào nghề nên Yến Trang quyết định phá lệ múa minh hoạ cho phần trình diễn cho Quang Đại trong đêm thi tiếp theo này. Quang Đại đã rất cảm kích khi thấy Yến Trang vì tiết mục của mình mà đã đổ mồ hôi trên sàn tập và không ngần ngại cả những động tác khó khăn để có tiết mục hoàn chỉnh nhất.

Yến Trang và các học trò của mình

Yến Trang và các học trò của mình

Bên cạnh đõ. trong buổi tập hôm nay, Yến Trang còn gặp lại các học trò cưng của mình trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, các bé hớn hở khi gặp cô Yến Trang và ngồi theo dõi chăm chú cũng như cổ vũ nhiệt tình trước phần biểu diễn của cô giáo mình.

Màn trình diễn trở lại với đôi giày mũi cứng của Yến Trang sẽ đến trong liveshow 4, phát sóng lúc 21g15 ngày 24/08/2014 trên kênh VTV3 và được tưởng thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Bảo An

Ảnh: Mai Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang