Nhân tố bí ẩn:Lộ diện chủ nhân 6 chiếc ghế đầu tiên

author 07:13 09/06/2014

(VietQ.vn) - Vòng tranh đấu 2 - Nhân tố bí ẩn mở màn với cuộc tranh tài của nhóm nam dưới 25 tuổi đã tìm được 6 thí sinh xuất sắc nhất cho 6 chiếc ghế nóng.

Với màn so tài đầy kịch tính, trong đêm mở màn của vòng Thử thách ghế nóng, 11 thí sinh của hạng mục Nam dưới 25 tuổi sẽ là những thí sinh đầu tiên phải đối mặt với áp lực, sự hồi hộp để tìm ra 6 “chiếc ghế” xuất sắc nhất. 11 thí sinh: Thế Phương, Tích Kỳ, Đinh Huy, Loki Bảo Long, Hoàng Triều, Duy Anh, Lê Việt Đăng Khoa, Phạm Đình Thái Ngân, Phạm Chí Thành, Bùi Công Nam và Bùi Caroon đã có một đêm thử thách căng thẳng thể hiện bản lĩnh của mình để giành cơ hội đi tiếp trước sự khắc nghiệt của vòng thi. Kết quả là chiến thắng đã thuộc về 6 thí sinh thực sự nổi trội và có phần biểu diễn đốn tim khán giả hâm mộ: Tích Kỳ, Thái Ngân, Loki Bảo Long, Phạm Chí Thành, Đinh Huy, Hoàng Triều.

Tích Kỳ với phần thể hiện ca khúc quen thuộc ‘Em về tinh khôi’ của nhạc sĩ Quốc Bảo

Tích Kỳ với phần thể hiện ca khúc quen thuộc ‘Em về tinh khôi’ của nhạc sĩ Quốc Bảo

Tại đêm thi đấu đầu tiên của Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, các thí sinh đã nhiều lần khiến ban giám khảo phải bất ngờ vì sự “lột xác” mạnh mẽ của mình. Nhiều thí sinh đã thực sự thoát khỏi sự nhút nhát, mờ nhạt của mình để chứng tỏ tài năng qua mỗi vòng thi, các thí sinh đã mang đến sự mới mẻ và những tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật cũng như phong cách trình diễn. Cũng tại vòng thi đấu đầu tiên của Nhân tố bí ẩn, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những giọng hát ngọt ngào, da diết, đến mạnh mẽ và đầy biến hóa.

Loki Bảo Long là một trong những chủ nhân của 6 chiếc ghế nóng vòng đầu tiên.

Loki Bảo Long là một trong những chủ nhân của 6 chiếc ghế nóng vòng đầu tiên.

Với một Ngô Thế Phương mở màn đêm thi với ca khúc ‘Nơi ấy’ của Hà Okio. Mr, một Tích Kỳ với phần thể hiện ca khúc quen thuộc ‘Em về tinh khôi’ của nhạc sĩ Quốc Bảo, một Phạm Đình Thái Ngân với  ca khúc ‘Nấc thang lên thiên đường’. Thái Ngân hát tình cảm, nhưng anh tạo cảm giác chới với khi lên những nốt cao. Bên cạnh đó là phần biểu diễn đầy màu sắc của ‘Chàng trai lắm chiêu’ Đinh Huy mang đến ca khúc ‘Grace Kelly’. Anh trổ tài vừa đàn piano vừa hát bài hát có tiết tấu vui nhộn khiến các giám khảo ‘trố mắt’ ngạc nhiên. Màn trình diễn của Đinh Huy thu hút sự chú ý của khán giả tại trường quay khi hầu như tất cả mọi người đều phải gật gù theo anh.

Đinh Huy mang đến ca khúc ‘Grace Kelly’

Đinh Huy mang đến ca khúc ‘Grace Kelly’

Chí Thành đã giành lại chiếc ghế từ tay bạn thi của mình.

Chí Thành đã giành lại chiếc ghế với màn biểu diễn cực kỳ xuất sắc.

Với tài năng và sự quyết tâm chạm tay vào chiếc ghế nóng, các thí sinh đã có những màn biểu diễn đầy thuyết phục khiến không chỉ ban giám khảo mà cả những khán giả hâm mộ cảm thấy nuối tiếc khi có những thí sinh phải ra về vì không được lựa chọn. Và dù là người ở lại hay phải ra về, các thí sinh đều đã thể hiện được khả năng thực sự của mình và ghi dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang