‘Sau tất cả’ Cường Đô La lại trở về với Hà Hồ?

authorHòa Lê 15:52 29/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên fanpage Quốc Cường Gia Lai (Cường Đô La) bất ngờ đăng tải dòng tâm sự về hôn nhân và cầu mong Hồ Ngọc Hà sẽ trở về với mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên fanpage Quốc Cường Gia Lai (Cường Đô La) bất ngờ đăng tải dòng tâm sự về hôn nhân và cầu mong Hồ Ngọc Hà sẽ trở về với mình. Theo dòng chia sẻ này, Cường Đôla cho rằng, khi trải qua những đắng cay ngọt bùi cùng những bão táp phong ba thời gian qua đi, anh mới hiểu và nhận thấy rằng không thể sống thiếu Hà Hồ.

Cụ thể, bài viết như sau: "Trải qua những đắng cay ngọt bùi cùng những bão táp phong ba thời gian qua đi, anh mới hiểu và nhận thấy rằng anh thật sự cần có em. Anh nhớ những ngày mình còn ở cùng nhau. Henry con của chúng ta ngày càng trưởng thành và em biết không?

Ba Cường rất tự hào vì Henry của mẹ Hà ngày càng vẽ đẹp và chăm chỉ luyện đàn piano nữa. Chúng ta hãy bỏ qua hết những gì không đáng có và làm lại tất cả vì con em nhé và hơn bao giờ hết anh muốn được bù đắp lại cho mẹ của Henry.

Nhân vật giả mạo Cường Đô La ‘đại náo’ mạng xã hộiCường Đô La và Hồ Ngọc Hà thuở còn mặn nồng

Gia đình ta sẽ lại cùng dành cho nhau những giờ phút ý nghĩa. Anh sẽ lại đánh đàn piano cho em nghe nhé, rồi gia đình ta sẽ lại ở bên nhau, cùng dành thời gian cho nhau tận hưởng những show tuyệt vời.

Anh nhớ cả những trưa nắng bên sân golf gia đình ta có nhau; anh nhớ khoảnh khắc em tắm nắng bên cạnh con; những phút giây tuyệt vời; những đêm say khướt đến quên đường về của đôi ta; và nếu em muốn, anh sẽ đưa 2 mẹ con đi du ngoạn khắp thế giới, tới những chân trời mới nơi gia đình ta chưa tới.

Gia đình chúng ta sẽ lại đoàn tụ và còn gì tuyệt hơn thế. Ngày tháng chúng ta có nhau còn gì tuyệt vời hơn tình cảm gia đình, điều đó thiêng liêng biết bao nhiêu, đáng trân trọng biết bao nhiêu. Ai cũng sẽ hiểu và đồng cảm với gia đình ta.

Nếu em có đọc được những dòng anh viết thì xin em hãy trở lại với anh và con em nhé. Gia đình chúng ta không thể thiếu em. Con của chúng ta cần em hơn bao giờ hết và anh cần em. Ba và Henry yêu mẹ Hà rất nhiều. Anh yêu em. Will you marry me again”.

Nhân vật giả mạo Cường Đô La ‘đại náo’ mạng xã hộiCường Đô La cũng đã từng cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên chính trang cá nhân của mình. Ảnh: Trí thức trẻ

Dòng trạng thái nngay khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt like và đạt lượng chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ hy vọng hai người sẽ sớm trở lại với nhau.

Tuy nhiên điều này là không thể, bởi cách đây ít giờm trao đổi với phóng viên 2sao.vn, Cường Đô La cho biết, anh không hề biết đến fanpage này và những lời chia sẻ kia không phải do anh viết ra. Nếu để ý kỹ, người hâm mộ có thể thấy văn phong trong những lời văn này không hề giống Cường Đô La. Hơn nữa, cách đó vài ngày, Cường Đô La đã thông báo “đóng cửa” Facebook và Instagram.

Trước đó, Cường Đô La cũng đã từng cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên chính trang cá nhân của mình. Lời cầu hôn ấy được ra đời trước thời điểm có những tin đồn về việc Hà - Cường "đường ai nấy đi". Theo đó, đại gia phố núi đã ngỏ lời muốn khoác lên mình Hồ Ngọc Hà một chiếc váy cưới.

>> Choáng trước tạo hình ‘ác nữ’ của Ninh Dương Lan Ngọc trong ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang