'Chân dài mặc bikini tiếp thị là trò PR rẻ tiền của siêu thị Trần Anh'

author 12:11 05/05/2016

(VietQ.vn) - Nhiều ý kiến nhận định cho rằng, 5 chân dài mặc bikini tiếp thị bán hàng là trò PR lố bịch, rẻ tiền của Siêu thị điện máy Trần Anh...!?

Liên quan đến sự việc vào chiều ngày 28/4, trên mạng xã hội loan truyền một đoạn clip và hình ảnh tại Siêu thị điện máy Trần Anh (số 18 Phạm Hùng, Hà Nội) có sự xuất hiện 5 cô gái trẻ trong trang phục bikini “mát mẻ” đang làm nhiệm vụ tiếp thị bán hàng tại địa chỉ này.

Để thu hút khách hàng, các cô gái trong trang phục thiếu vải sẵn lòng ra tận khu vực sân gửi xe để tiếp đón khách hàng đến tham quan, mua sắm sản phẩm. Hình ảnh này được dư luận cho rằng là rất phản cảm.

Trả lời báo giới về sự việc này, đại diện truyền thông siêu thị Trần Anh cho biết, mục đích của việc xuất hiện những hình ảnh các cô gái mặc bikini là để làm video “giáo dục giới tính”!

Cú híc bằng bikini PR rẻ tiền của siêu thị Trần Anh5 cô gái được cho là tiếp thị bán hàng trong Siêu thị điện máy Trần Anh

Tuy nhiên, sau khi những thông tin này được phát đi, nhiều luồng ý kiến dư luận trái chiều cho rằng đây là hình thức cố tình PR, câu khách của Siêu thị điện máy Trần Anh chứ không phải cái được gọi là làm video “giáo dục giới tính” như họ nói?

Trước thông tin phản hồi đầy bất ngờ của vị đại diện Siêu thị điện máy Trần Anh, trao đổi với báo giới, một lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội cho biết, đây là hình ảnh rất phản cảm, vi phạm về quy định quảng cáo.

Sau đó, nhóm thanh tra của Sở này cũng đã tiến hành kiểm tra đối với Siêu thị điện máy Trần Anh để làm rõ về hành vi có dấu hiệu để nhân viên tiếp thị bán hàng ăn mặc phản cảm này.

Quảng cáo bằng nhân viên ăn mặc bikini chỉ là trò PR rẻ tiền của Trần AnhQuảng cáo bằng nhân viên ăn mặc bikini chỉ là trò PR rẻ tiền của Trần Anh?

Bình luận về câu trả lời của siêu thị cho biết đang phối hợp quay video “hoạt động giáo dục giới tính”, lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội cho rằng, đây là câu trả lời “chống chế” khi bị dư luận phản ứng dữ dội.

“Họ trả lời là 1 chuyện còn nếu quay chương trình sao không đóng cửa quay mà lại đưa ra trước công chúng như thế” – vị lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể Hà Nội đặt lại câu hỏi.

Cũng theo vị này, mọi công tác kiểm tra, xác minh vẫn đang được bộ phận chuyên môn làm đúng quy trình. Nhóm thanh tra lập biên bản xử lý, yêu cầu chủ siêu thị giải trình gấp theo đúng quy định. Đồng thời, Sở cũng yêu cầu xử phạt ở mức cao nhất và thanh tra Sở cũng sẽ rà soát, kiểm tra toàn diện việc quảng cáo của hệ thống siêu thị này trên cả nước.

Siêu thị điện máy Trần Anh có tình tạo scandal để gây chú ý?Siêu thị điện máy Trần Anh có tình tạo scandal để gây chú ý?

Vụ việc này hiện vẫn gây ra nhiều tranh luận, tranh cãi. Tuy nhiên, đa số ý kiến bạn đọc nhận định, việc thuê người mẫu, mặc bikini bán hàng của Siêu thị điện máy Trần Anh là "không phù hợp", "gây phản cảm"... là "có ý đồ" chứ không phải như đơn vị này nói rằng đó là việc đang thực hiện video "giáo dục giới tính"!

Việc lôi những người mẫu, những cô gái ăn mặc hở hang, thiếu vải, diện bikini đi lại ưỡn ẹo phản cảm trước cửa khuôn viên ở 18 Phạm Hùng chỉ là trò câu khách cố tình tạo scandal, PR rẻ tiền, lố bịch của siêu thị Trần Anh mà thôi? Hình thức quảng cáo, PR này ở nhiều nước ngoài cũng đã từng áp dụng thực hiện.

Ở Việt Nam thì Hãng hàng không Vietjet Air cũng 2 lần bị tai tiếng vì dùng người mẫu mặc bikini để quảng cáo gây chú ý của mình. Ngay sau đó hãng hàng không này cũng bị cơ quan chức năng "sờ gáy", xử phạt.

>> Lào Cai: Vợ chết tại nhà riêng, chồng chết bí ẩn trong rừng tái sinh

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang