Nhân viên siêu thị Media Mart bị tố làm ăn không đàng hoàng

author 13:09 02/01/2016

(VietQ.vn) - Máy tính Dell mới mua được ba ngày tại Media Mart thì đã bị lỗi không sạc được. Đầu tiên, nhân viên Media Mart nói sẽ cho đổi máy nhưng sau đó "trở mặt"

Anh Nguyễn Tuyến L. ở Hà Nội phản ánh, ngày 28/12/2015 anh có mua một máy tính Dell tại siêu thị điện máy Media Mart - Hai Bà Trưng (Hà Nội).

siêu thị media mart

Một trong nhiều siêu thị Media Mart tại Hà Nội. 

Ba hôm sau (30/12), chiếc máy tính mới tinh đã không sạc được, anh L. báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Media Mart, nhân viên khẳng định sẽ đổi cho anh máy mới.

“Họ nói với tôi, sáng hôm sau sẽ cho người mang máy đến. Tôi chờ cả buổi sáng không thấy ai, gọi lại siêu thị thì nhân viên lật lọng, nói rằng trường hợp của tôi chỉ sửa chứ không được đổi mới”, anh L. bức xúc nói.

Không hài lòng cách giải quyết của Media Mart, anh L. có phản ánh đến Chất lượng Việt Nam.

Chúng tôi đã chuyển khiếu nại này của anh L. đến bộ phận truyền thông của Media Mart nhưng hôm nay vẫn chưa có phản hồi.

Thời gian qua, Chất lượng Việt Nam liên tục nhận được nhiều phản ánh từ khách hàng, tố chất lượng sản phẩm và khâu chăm sóc khách hàng của Media Mart không ổn.

Để mua được hàng hóa ưng ý, không gặp phải những bức xúc, phiền toái, quý khách nên chọn cho mình một nơi uy tín để mua hàng. 

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang