Nhân viên thủ kho công ty dược 'nuốt' 30 tỷ đồng vào cá độ bóng đá

author 18:29 26/04/2016

(VietQ.vn) - Lợi dụng lúc nhân viên của công ty nghỉ làm, Việt đã lấy nhiều hàng hóa gồm thuốc tân dược và thực phẩm chức năng đem bán được khoảng 30 tỷ đồng.

Ngày 26/4, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Huỳnh Văn Việt (trú tại Bắc Binh) để điều tra, làm rõ về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản trị giá lên đến khoảng 30 tỷ đồng.

 Theo tài liệu điều tra, trong thời gian 2 năm từ tháng 4/2014 đến tháng 4/2016, Huỳnh Văn Việt được giao nhiệm vụ làm thủ kho của Công ty Dược Hậu Giang, chi nhánh tỉnh Bắc Ninh.

Nhân viên công ty dược Nhân viên kho công ty dược "biển thủ" 30 tỷ đồng

Trong quá trình công tác, Việt đã lợi dụng lúc nhân viên của công ty nghỉ làm, hắn đã lấy nhiều hàng hóa của công ty gồm thuốc tân dược và thực phẩm chức năng đem bán ra thị trường được khoảng 30 tỷ đồng. Tất cả số tiền bán được đối tượng sử dụng để… cá độ bóng đá.

Phát hiện sự việc bất thường xảy ra, Công ty Dược Hậu Giang, chi nhánh tỉnh Bắc Ninh đã làm đơn tố giác lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và chức vụ (Công an tỉnh Bắc Ninh) để thụ lý giúp đỡ. Qua nghiên cứu hồ sơ, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố hình sự đối với Huỳnh Văn Việt để điều tra, làm rõ hành vi trên.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra mở rộng.

>> Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã bị chém chết trong đám tang

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang