Nhật Cường Mobile đã sửa xong máy cho khách hàng

author 13:32 08/07/2012

(VietQ.vn) – Đại diện Công ty TNHH Nhật Cường Mobile cho biết, sau khi tiếp nhận phản ánh của Chất lượng Việt Nam Online đã cho người kiểm tra thông tin và thu máy ở đại lý về Công ty sửa xong cho khách hàng.

Sau khi Chất lượng Việt nam Online phản ánh về việc anh Trần Quyết Thắng (Hà Nội) khiếu nại nhân viên Công ty TNHH Nhật Cường Mobile xem thường khách hàng và sữa chữa máy điện thoại theo kiểu đối phó, Công ty TNHH Nhật Cường đã tiếp thu và xử lý vụ việc. 

Theo đó, đại diện Công ty TNHH Nhật Cường Mobile cho biết,  trường hợp máy của anh Thắng hiện tại kỹ thuật đã kiểm tra xong. 
 
“Main máy bị ngấm nước nên phát sinh lỗi sóng chập chờn lúc dùng được, lúc không... Công ty đã liên lạc làm việc với khách hàng và quyết định thay main khác để khách dùng ổn định và yên tâm”, đại diện Công ty Nhật Cường cho hay. 
 
Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, anh Thắng cho biết đã nhận được thông tin phản hồi từ Công ty Nhật Cường. Theo đó,  anh sẽ đến Công ty Nhật Cường để nhận lại máy trong thời gian sớm nhất. 
 
Đại diện Công ty TNHH Nhật Cường Mobile cũng bày tỏ, thời gian tới sẽ cố gắng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng đối với khách hàng. 
 
Trước đó, như Chất lượng Việt nam Online đã phản ánh, ngày 6/11/2011, anh Thắng ra cửa hàng Nhật Cường Mobile (số 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) mua một điện thoại iPhone 4 màu đen trị giá hơn 16 triệu và được bảo hành 12 tháng. 
 
Thay vì bảo hành, sữa chữa theo đúng quy trình, nhân viên của Công ty TNHH Nhật Cường Mobline đã tỏ thái độ xem thường khách hàng, thậm chí còn hủy bảo hành máy của khách  mà không đưa ra bất cứ lí do gì. 

Mai Tuân

Mọi thắc mắc, khiếu nại của bạn đọc cả nước có thể liên hệ, gửi  thông tin về Email: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại đường dây nóng, chuyên mục Khiếu nại online: 0904.065.256 & 0916.223.115
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang