Nhặt được vàng trong bao lúa, quyết tìm bằng được người mất để trả lại

authorHòa Lê 16:28 27/02/2018

(VietQ.vn) - Nhặt được vàng trong bao lúa, ông Lê Quang Thắng – chủ nhà máy xay xát lúa ở Bình Định quyết tìm bằng được người mất để trả lại.

Sáng 27/2, ông Lê Quang Thắng - chủ nhà máy xay xát lúa ở thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định - cho biết vẫn chưa có người nào đến gia đình ông chứng minh là chủ số vàng gia đình ông nhặt được.

Trước đó ngày 26/2, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, vợ ông Thắng, đến các cơ quan báo, đài tỉnh nhờ đăng thông tin tìm chủ nhân số vàng bị mất mà gia đình bà nhặt được.

Theo bà Tuyết, gia đình bà có nhà máy xay xát lúa gạo và thường xuyên mua lúa của người dân, thương lái ở xã Phước Hưng và vùng lân cận xay gạo bán.

Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ vào cuối năm nay(VietQ.vn) - Lý Thần - chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng đã lên tiếng khẳng định cặp đôi sẽ tổ chức chuyện đại sự vào cuối năm 2018 này.

Khoảng đầu tháng 1-2018, gia đình bà phát hiện trong một bao lúa có một số vàng. Do không nhớ lúa này mua từ người nào nên chủ nhà máy cất giữ số vàng và thông báo rộng rãi cho những người bán lúa ở địa phương biết.

Đồng thời nhờ Đài truyền thanh xã Phước Hưng thông báo nhưng đến nay vẫn chưa có người đến chứng minh là chủ số vàng trên để nhận lại.

Nay bà Tuyết nhờ báo, đài đăng phát thông tin, đề nghị ai là chủ nhân số vàng nói trên liên hệ với gia đình bà.

Người mất chỉ cần nói chính xác số lượng vàng bị mất là bao nhiêu, hiệu vàng gì, có dấu hiệu nhận dạng thế nào? Nếu đúng, gia đình tôi sẽ mời chính quyền địa phương hoặc công an đến lập biên bản bàn giao để bảo đảm đúng chủ nhân đánh rơi vàng", Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời bà Tuyết nói.

Ai là chủ nhân số vàng nói trên xin liên hệ với anh Lê Quang Thắng (thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, ĐT: 01627764468 hoặc 01686228036) để nhận lại.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang