Nhật Kim Anh thông báo tin vui sinh nở

author 16:26 27/09/2015

(VietQ.vn) - Theo Kim Tính - chị gái của Nhật Kim Anh, con trai nữ diễn viên nặng 4,1 kg và đặt tên là Bửu Long. Cô đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ vào hôm 20/9 tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Nhật Kim Anh tung bộ ảnh khoe bụng bầu cũng chính là ngày mình “khai hoa nở nhụy”. Cô đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ vào hôm 20.9 tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM. Theo Kim Tính - chị gái của Nhật Kim Anh, con trai nữ diễn viên nặng 4,1 kg và đặt tên là Bửu Long.

Trước đó Nhật Kim Anh chia sẻ cô đã tăng gần 30 kg khi mang thai. Do sinh mổ nên nữ diễn viên được tiêm thuốc giảm đau nhưng do dị ứng với một số thành phần trong thuốc nên cô đã bị ngất vài lần sau phẫu thuật. Hiện sau 4 ngày nằm viện để theo dõi sức khỏe, Nhật Kim Anh cùng con trai đã về Cần Thơ để gia đình chăm sóc.

“Bản thân tôi luôn muốn sinh tự nhiên nhưng vì em bé quá lớn nên bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng biện pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Sau khi sinh, do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau nên tôi bị đau hơn người bình thường. Đến lúc tập đi, vì quá đau tôi bị ngất mấy lần”, Nhật Kim Anh cho biết.

Nhật Kim Anh bị ngất nhiều lần sau khi sinh con đầu lòng

Nhật Kim Anh bị ngất nhiều lần sau khi sinh con đầu lòng

Nhật Kim Anh kết hôn cùng ông xã Bảo Lộc cách đây 1 năm, là nhân viên ngân hàng, hiện người đẹp đang sống cùng gia đình chồng. Sau khi sinh con, Nhật Kim Anh chưa vội trở lại nghệ thuật vì hiện tại với cô, gia đình quan trọng nhất và sẽ tập trung chăm lo cho gia đình. Nhất là khi cô đang có được đứa con đầu lòng.

Nhưng Nhật Kim Anh hy vọng cô sẽ sớm hồi phục sau khi sinh và nhanhg chóng lấy lại vóc dáng để khi tiếp tục đóng phim và thực hiện các dự án âm nhạc sẽ không bị ảnh hưởng nhiều, bởi cô tăng gần 30 kg khi mang thai, báo Dân Trí đưa tin.

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang