Nhật ký chiến đấu với bệnh ung thư giai đoạn cuối của cô giáo Hà Nội xinh đẹp (P2)

authorHương Giang 06:08 24/02/2017

(VietQ.vn) - Thèm váy đẹp tung tăng. Thèm guốc cao xinh xắn. Thèm túi xách xúng xính. Hàng ngày đến trường dạy học..

Sự kiện: Bệnh ung thư và cách phòng tránh

 

Nhật ký chiến đấu với bệnh ung thư giai đoạn cuối của cô giáo Hà Nội xinh đẹp (VietQ.vn) - Sống cho trọn vẹn kiếp người. Buồn vui yêu ghét khóc cười cũng qua... Trở về cát bụi cũng là hư vô...


🌺
5/1/2017: Nhập viện làm tiểu phẫu "đặt buồng kim": 
Bị đưa vào 1 phòng đầy máy móc. Đâm kim vào tay trái truyền gì đó. Được lắp máy thở oxy, máy huyết áp tim mạch và vài thứ nữa vào người. Nằm chờ khá lâu, lúc sau bị che kín hết mặt và người chỉ hở cổ và ngực bên phải. Nghe tiếng khoảng 4 bác sĩ. Họ hỏi han vài câu sau đó tiêm tê cổ, rạch cổ nhét gì đó.

Tiếp tục tiêm khoảng chục phát tê ở ngực và rạch ngực. Làm khoảng 20 phút. Đau và sợ mình cắn chặt răng và nắm chặt tay vào miếng vải đắp. Xong xuôi mình được chuyển sang cáng và đẩy về phòng. Tiêm thuốc gì đó sau 2.3 giây thì nôn thốc. Kim truyền giữ nguyên ở tay để tiêm khoảng 7-10 ngày nữa...

 

🌺9/1/2017: Vết khâu đã se, có thể cử động gần như bình thường. Bệnh nhân quyết định trốn mẹ trốn viện đi chơi. Lập kế hoạch tiếp tế quần áo trốn sang khu khám bệnh thay đồ và đi lượn phố xem phim. Cảm ơn 2 'con nở' giành thời gian tiếp tay cho mình (hôn).

🌺11/1/2017: Vuốt 1 cái thôi mà ra từng này. Bạn Hằng nằm viện buồn quá nhớ nhà ghê gớm mà chưa được về 

🌺 15/1/2017: Kết quả của 10 ngày nằm viện. Cứ nhìn vết thương lại rùng mình vì những gì đã trải qua. Truyền xong hoá chất đợt 2: Tóc rụng khủng khiếp rối thành từng búi mỗi khi gội đầu. Đành đứt ruột cắt ngắn mái tóc đi. Mừng tủi ... Tối nay được ngủ ở nhà rồi 

🌺20/1/2017: Vết tiểu phẫu bị hở. Lóc cóc vào viện lại tiên lại rạch lại khâu lại. Mong là chiều được về. Còn 5kg dừa ngâm ở nhà chờ chị Hằng về sên. 

🌺23 tết Con Gà:

Bệnh gì thì cũng dẹp, làm mứt dừa để ăn tết đã. Yên tâm cho cả nhà có dừa sợi, dừa viên rực rỡ luôn thứ 2 vào viện 29, 30 tết mới được về cũng chả lo. Bạn Hằng yêu lắm Tết cổ truyền Việt Nam! 

🌺 1h22 phút sáng... Sang ngày 28 tết rồi nhỉ. Nằm viện cũng quen rồi mà đêm nay lại không ngủ được. Cây quất bệnh viện mới mua lúc tối to đẹp lắm...bỗng một chút yếu lòng, mong được về nhà ngắm cây quất nhỏ xinh của "Nhà Mình". 

🌺 Mùng 2 tết: Năm mới xin gửi lời chúc sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý tới tất cả mọi người ạ! 

🌸 Hoàn thành đợt truyền thứ 3 bạn Hằng được về nhà từ chiều 29 tết, nằm mê mệt quanh quẩn trong phòng mấy ngày giờ mới tỉnh táo dậy mặc áo dài đỏ, đánh son đỏ cho có không khí Tết. 

Tết con Gà vẫn được ở nhà với mẹ!

🌺 Mùng 4 Tết: Công việc đều đặn hàng ngày sau khi chải đầu là dọn tóc. Em chuẩn bị thanh lí lược (cười).

Xót xa cất giọng ca... "Về đâu mái tóc người thương" 

🌺 7/2/2017: Ung Bướu thất thủ! 5-6 bệnh nhân 1 giường đơn đông hơn hội xuân. Bạn Hằng chuẩn bị truyền đợt 4. 

🌺 10/2/2017: Truyền xong đợt 4. Lại 1 đêm thức trắng. Toàn thân mệt mỏi. Khó chịu đến khó tả.
Nhớ em lắm tóc à, nhớ trường nhớ bục giảng nhớ học sinh... Mạnh mẽ lên nào tôi ơiiiii ......!!!

🌺 2 ngày nữa lại vào viện rồi. Cuối tuần đẹp trời quá mọi người có vui không? Bạn Hằng tranh thủ đi ăn bingsu ngon tuyệt...

🌺 20/2/2017: Nhận được món quà từ một người lạ nơi phương xa. Chị chỉ mới biết tôi ngày hôm qua qua trang mạng xã hội thôi. Cảm động với tình cảm của chị. Em cảm ơn chị rất nhiều. Chị ơi đây là cái son đẹp nhất em từng có chị ạ! (hôn). 

*Còn nữa...

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang