Nhật Thủy bị sốc với tin đồn mua giải

author 15:56 13/05/2014

(VietQ.vn) - Mỗi một chương trình truyền hình thực tế kết thúc cũng đồng nghĩa với việc sẽ xuất hiện hàng loạt những ồn ào. Nhật Thủy cũng không nằm ngoại lệ khi bước chân vào showbiz với tư cách là Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013.

Ngay sau đêm công bố kết quả của Vietnam Idol diễn ra và tối ngày 11/5 với ngôi vị chiến thắng không bất ngờ thuộc về cô ca sĩ xinh đẹp đến tử Nam Định, Nhật Thủy. Tuy nhiên, điều khiến khán giả hâm mộ bất ngờ lại chính là sự xuất hiện của một văn bản được cho là văn bản mua chuộc tin nhắn ủng hộ của quán quân Nhật Thủy.

Cuộc chiến giữa búp bê quái vật và nữ hoàng băng giá lại được đưa lên bàn cân sau scandal mua giải..

Cuộc chiến giữa búp bê quái vật và nữ hoàng băng giá lại được đưa lên bàn cân sau scandal mua giải.

Theo đó, địa chỉ được ghi trên tờ văn bản là Bình Dương, đây cũng là nơi bố mẹ Nhật Thủ làm công nhân lao động. Nội dung tờ văn bản là những lời lẽ kêu gọi nhắn tin bình chọn và ủng hộ cho Nhật Thủy. Điều đáng nói trong văn bản là việc hứa hẹn trả 20.000đ/người với 3 tin nhắn hợp lệ đã được chấp nhận của chương trình Vietnam Idol: “Ngay bây giờ cán bộ công nhân nào đã gửi 3 tin nhắn sẽ được ban quản lý xưởng thống kê thanh toán 20 ngàn đồng/người. Để được thanh toán tiền, cán bộ công nhân phải chứng ming bằng cách đưa điện thoại có tin nhắn hợp lệ đã được chấp nhập của chương trình Vietnam Idol”.

Văn bản được cho là văn bản mua chuộc tin nhắn ủng hộ của quán quân Nhật Thủy.

Văn bản được cho là văn bản mua chuộc tin nhắn ủng hộ của quán quân Nhật Thủy.

Văn bản chỉ là một tờ giấy không có xác nhận chắc chắn bằng việc kí tên hay đóng dấu.

Văn bản chỉ là một tờ giấy không có xác nhận chắc chắn bằng việc kí tên hay đóng dấu.

Liên lạc với Nhật Thủy, cô cho biết: Thủy hoàn toàn bất ngờ khi nhận được thông tin từ phía người quản lý cũng như đọc một số bài báo với nội dung nghi ngờ Nhật Thủy không trung thực trong cuộc thi này. Thủy thực sự rất bối rối, muốn nói rất nhiều để thanh minh cho bản thân mình nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu. Suốt 9 tháng tham gia cuộc thi, có biết bao thăng trầm, vui sướng, buồn tủi Thủy đều đã nếm trải. Nhưng tin đồn lần này thực sự khiến Thủy bị sốc, những điều Thủy đã làm trên sân khấu Vietnam Idol mọi người có thể đánh giá và cảm nhận trực tiếp qua mỗi tuần thi. Thủy có xứng đáng hay không xin hãy để khán giả cảm nhận và lên tiếng. Thủy chỉ biết gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, những người đã quan tâm ủng hộ Thủy từ khi Thủy bước chân vào cuộc thi cho đến thời điểm này”

Thủy có xứng đáng hay không xin hãy để khán giả cảm nhận và lên tiếng.
Thủy có xứng đáng hay không xin hãy để khán giả cảm nhận và lên tiếng. 

Ở đêm chung kết, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với vai trò là một thành viên ban giám khảo đã chia sẻ: ““Tôi là fan của Minh Thùy nhưng với những gì Nhật Thủy thể hiện thì tôi thấy Thủy hoàn toàn xứng đáng là quán quân năm nay”.

Đại diện phía Ban tổ chức Vietnam Idol, người phụ trách truyền thông của công ty BHD cho biết văn bản chỉ là một tờ giấy không có xác nhận chắc chắn bằng việc kí tên hay đóng dấu. Bên cạnh đó, bố mẹ Nhật Thủy hiện đang làm việc ở Đồng Nai chứ không phải ở Bình Dương như một số trang tin đăng tải. Hiện tại công ty đang tiếp tục tìm hiểu về nội dung của văn bản và sẽ có câu trả lời trong thời gian ngắn nhất.

Đây không phải là lần đầu tiên quán quân của các chương trình thực tế phải đối mặt với những tin đồn mua chuộc giải. Ở The voice kid mùa giải đầu tiên, quán quân Quang Anh cũng vướng tin đồn mua chuộc giải bởi Bức công văn được cho là của Sở Giáo dục và đào tạo Thanh Hóa kêu gọi bình chọn cho Quang Anh.  Năm 2012 Minh Hằng cũng đã từng khốn đốn bởi tin đồn bỏ tiền ra mua giải khi đăng quang ngôi vị nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ 2012,  dù chiến thắng của cô là hoàn toàn thuyết phục.

Minh Hằng cũng đã từng khốn đốn bởi tin đồn bỏ tiền ra mua giải khi đăng quang ngôi vị nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ.
Minh Hằng cũng đã từng khốn đốn bởi tin đồn bỏ tiền ra mua giải khi đăng quang ngôi vị nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ.

Có một thực tế, những nghi vấn, scandal sau khi đăng quang là yếu tố tất yếu có thể xảy ra.  Bước chân vào giới showbiz là người của công chúng, cái sự “làm dâu trăm họ”  có kẻ yêu, người ghét âu cũng là lẽ thường tình. Mọi ồn ào rồi cũng sẽ lắng xuống, Nhật Thủy cần thời gian để làm quen với một cuộc sống mới với con đường mới mà cô đang đặt những bước chân đầu tiên trong con đường sự nghiệp. Với sức trẻ và tài năng của mình, Nhật Thủy có xứng đáng hay không, theo thời gian khán giả sẽ tự có câu trả lời theo cảm nhận của mỗi người.

Theo thời gian khán giả sẽ có câu trả lời chính xác nhất.
Nhật Thủy có xứng đáng hay không, theo thời gian khán giả sẽ tự có câu trả lời theo cảm nhận của mỗi người.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang