Đã phát hiện thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự sát ở độ cao 10m

author 17:46 05/03/2016

(VietQ.vn) - Giữa trưa ngày 5/3, một người phụ nữ đạp xe đến cầu Tân An (Long An) rồi lẳng lặng để lại xe và bất ngờ nhảy cầu tự sát từ độ cao 10m.

Theo thông tin ban đầu trên báo Dân Việt, một số người chứng kiến vụ nhảy cầu tự sát cho biết vào khoảng 13h trưa hôm nay ngày 5/3, họ nhìn thấy một người phụ nữ đạp xe đạp lên cầu Tân An. Khi đến giữa cầu, sau khi quan sát xung quanh, người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống cầu Tân An (thuộc sông Vàm Cỏ Tây, Long An) tự sát.

Hiện trường vụ nhảy cầu tự sát ở Long An trưa ngày 5/3

Hiện trường vụ nhảy cầu tự sát ở Long An trưa ngày 5/3. Ảnh Dân Việt

Lúc đó, nhiều người đi đường nhìn thấy đã dừng xe lại truy hô người cứu, nhưng do độ cao từ cầu xuống nước gần 10m, thêm vào đó là thủy triều đang rút mạnh nên người phụ nữ nhảy sông tự tử đã bị nước cuốn chìm trong giây lát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, giữ hiện trường và tham gia công tác tìm kiếm cứu hộ. Khoảng 30 phút sau, thi thể của người phụ nữ nhảy cầu tự sát được tìm thấy cách điểm nhảy khoảng 100m. Sau đó thi thể người phụ nữ được đưa vào bờ kè bên sông Vàm Cỏ Tây, đoạn phường 2.

Cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính cũng như nhân thân của nạn nhân. Theo nhận dạng ban đầu, người phụ nữ này khoảng chừng trên 40 tuổi, mặc bộ đồ ngủ màu chấm bi trắng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi cũng như xác định danh tính, tìm người thân của nạn nhân nhảy cầu tự sát ở Long An.

Đáng chú ý, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều trường hợp nhảy sông, nhảy cầu tự sát. Trước đó vào khoảng 8h sáng ngày 4/3, người dân Hà Nội đi qua cầu Chương Dương hướng từ nội thành sang Long Biên phát hiện thấy một cô gái trẻ đang khóc lóc. Ngay gần đó, một nam thanh niên trèo qua lan can cầu, có ý định nhảy sông tự tử, báo Dân Trí đưa tin.

 Cô gái bật khóc khi người yêu có ý định nhảy cầu tự sát ở Hà Nội

 Cô gái bật khóc khi người yêu có ý định nhảy cầu tự sát ở Hà Nội. Ảnh minh họa

Nhận tin báo từ người dân, Thiếu úy Phạm Gia Hợp và Thiếu úy Phạm Đức Cường (Đội CSGT số 1) đang làm nhiệm vụ ở chốt phía Nam cầu Chương Dương lập tức chạy đến hiện trường. Lúc này, nam thanh niên đã trèo ra ngoài lan can cầu, cô gái khóc lóc, van xin. Gần đó còn có chiếc xe đạp điện của đôi nam nữ này.

Vừa khuyên can, hai chiến sỹ CSGT vừa khéo léo tiếp cận nam thanh niên trên. Lợi dụng lúc thanh niên có ý định nhảy cầu tự sát không chú ý, Thiếu úy Hợp đã túm được áo và kéo mạnh anh này vào trong.

Tại trụ sở Đội CSGT số 1, thanh niên trên cho biết sinh năm 1995, do mâu thuẫn với người yêu nên anh nảy sinh ý định nhảy cầu tự sát. Sau hồi lâu được chỉ huy Đội CSGT số 1 khuyên can, thanh niên này mới chịu từ bỏ ý định dại dột, cùng người yêu ra về.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang