Bến Tre: Nhiều người quẫn trí đến cầu Rạch Miễu tự tử

author 13:47 12/03/2015

(VietQ.vn) - Thanh niên để lại xe máy, điện thoại trước khi nhảy cầu Rạch Miễu tử tự, trong điện thoại có 19 cuộc điện thoại người này gọi đi trước khi tự tử.

Theo tin tức mới nhất được ghi nhận trên báo Người lao động, chiều 11-3, các cơ quan chức năng thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã khám nghiệm hiện trường nơi thanh niên nhảy cầu tử tự tại cầu Rạch Miễu tự tử. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Dũng ( SN 1975) ngụ xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Nhảy cầu tự tử là hiện tượng xuất hiện nhiều ở cầu Rạch Miễu từ khi khánh thành cho tới nay

Nhảy cầu tự tử là hiện tượng xuất hiện nhiều ở cầu Rạch Miễu từ khi khánh thành cho tới nay. Ảnh Nld

Theo bảo vệ cầu Rạch Miễu, khoảng hơn 12 giờ cùng ngày, bảo vệ tuần tra cầu phát hiện giữa cầu có một xe gắn máy biển số 71K8-4342.  Trên xe  có chiếc nón bảo hiểm, một điện thoại di động cùng giấy chứng minh nhân dân mang tên anh Dũng nhưng không thấy người đâu nên báo công an. Kiểm tra số điện thoại mà anh Dũng vừa gọi thấy có 19 cuộc gọi.

Người nhận điện thoại  cho biết là bạn của anh Dũng, hiện ở huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. “Khoảng 11 giờ anh Dũng có gọi rất nhiều cuộc than thở buồn quá chắc tự tử nhưng không nói buồn chuyện gì”. Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được người dân phát hiện và trục vớt tại gần cồn Tân Long, thành phố Mỹ Tho. Theo gia đình nạn nhân, anh Nguyễn Văn Dũng làm thợ hồ, gần đây tỏ ra buồn chán, có biểu hiện quẩn trí nên xảy ra sự cố đáng tiếc trên.

Trước đó, khoảng 10h ngày 30/9/2014, chính tại cây cầu này, có một trường hợp nhảy cầu tự tử tương tự. Theo ghi nhận của VOV, vào thời điểm nói trên, một thiếu nữ dựng xe gắn máy giữa cầu Rạch Miễu (phường 6, TP Mỹ Tho) rồi leo qua lan can nhảy xuống sông tự tử.

Nhận được tin báo, Công an phường 6 và Công an TP Mỹ Tho đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng thu giữ một xe gắn máy hiệu Nouvo 4, một điện thoại iPhone, một giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm y tế cùng mang tên Bùi Lê H.Y. (ngụ xã Tam Hiệp) huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre và một số tư trang của nạn nhân.

Từ khi cầu Rạch Miễu khánh thành đến nay có rất nhiều trường hợp nhảy cầu tự tử do buồn chuyện tình cảm, gia đình hay nợ nần. Phần lớn đều tử vong do cầu cao, dòng sông khá rộng.

Phương Khanh (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang