Nhảy dây để... sạc pin

author 06:48 23/12/2013

Nếu như bạn thường xuyên gặp phải tình trạng smartphone hết pin và... nhà mất điện, tại sao không thử PULSE?

 

Có lẽ, thời điểm hiện tại có rất nhiều cách thức khác nhau để sạc pin một chiếc điện thoại. Cách thức đơn giản nhất là kết nối điện thoại với sạc sau đó cắm trực tiếp vào nguồn điện, một số người khác thích sử dụng sạc điện thoại qua cổng USB của máy tính hơn để vừa sạc pin vừa đồng bộ dữ liệu trong khi số còn lại sử dụng nhiều cách thức khác nhau để làm đầy pin "dế yêu" của mình.
Sản phẩm PULSE của Uncharted Play.
Thế nhưng, những cách thức trên đều yêu cầu người dùng phải có một nguồn điện sẵn, giả sử trong trường hợp mất điện, máy tính hết pin, bộ sạc dự phòng hết năng lượng hoặc không có đủ ánh sáng để sạc pin qua năng lượng mặt trời, lúc này chúng ta phải làm gì? Mới đây nhóm khởi nghiệp Uncharted Play đã đưa ra giải pháp cho người dùng.
PULSE là sản phẩm mới nhất của Uncharted Play, điểm đặc biệt của sản phẩm chính là việc giúp người dùng sạc pin điện thoại bằng cách... nhảy dây. PULSE có thể được sạc trước thông qua những lần nhảy trước đó hoặc người dùng có thể vừa nhảy dây vừa sạc pin điện thoại, đây là cách thức... giảm cân tốt và đồng thời mang lại lợi ích tức thì cho dế yêu.
Theo Uncharted Play, chỉ với vài phút nhảy dây bạn có thể mang lại vài giờ sử dụng cho thiết bị của mình.
Theo như Uncharted Play, tùy thuộc vào thiết bị người dùng sạc mà thời lượng pin sau mỗi lần nhảy sẽ khác nhau. Với chỉ vài phút nhảy, người dùng có thể mang lại hàng giờ đồng hồ cho thiết bị của mình.
Hiện tại, PULSE vẫn đang trong giai đoạn huy động vốn, 100 sản phẩm thử nghiệm đang được bán với mức giá 129 USD để người dùng thử khả năng nhảy dây của mình. Nếu như bạn quan tâm tới PULSE, bạn có thể theo dõi thêm về dự án đồng thời đặt mua trước sản phẩm tại đây.

 

Theo Kênh 14

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang