Cựu bác sĩ nhảy lầu tự sát giữa đêm từng bị trầm cảm

author 11:23 11/11/2015

(VietQ.vn) - Người dân chung cư Phạm Viết Chánh, đường Phạm Viết Chánh (phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM) vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ một cựu bác sĩ nhảy lầu tự sát tối 10/11 vừa qua.

Vào khoảng 20h tối ngày 10/11, người dân chung cư Phạm Viết Chánh, đường Phạm Viết Chánh (phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM) hốt hoảng khi nghe một tiếng động lớn ở phía sân dãy nhà D, khi nhiều người chạy ra thì thấy một người đàn ông cởi trần, mặc quần đùi nằm trên sân bất động. Vụ nhảy lầu tự sát sau đó nhanh chóng được báo với cơ quan chức năng sở tại, tuy nhiên người đàn ông nói trên đã tử vong do vết thương nặng ở đầu.

Hiện trường cựu bác sĩ có tiền sử bị bệnh trầm cảm nhảy lầu tự sát

Hiện trường cựu bác sĩ có tiền sử bị bệnh trầm cảm nhảy lầu tự sát

Nhận được tin báo, Công an phường 19, quận Bình Thạnh cùng dân quân phường đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Theo nguồn tin từ báo Pháp Luật TPHCM, người đàn ông sau đó được xác định là ông Nguyễn Hướng Q. (46 tuổi, ngụ lầu 1) của chung cư.

Theo một số người dân, ông Q. sống một mình, khá khép kín và từng có tiền sử trầm cảm, trước đây là bác sĩ nay đã nghỉ việc, đã có vợ và một con nhưng ly dị khoảng năm năm trước. Con của nạn nhân hiện đang đi du học tại Mỹ.  Vụ việc gây bàng hoàng cho hàng xóm cũng như người thân của ông Q.

Chia sẻ vụ vụ nhảy lầu tự tử này, một số nhân chứng cho biết vào thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, có người thấy ông Q. đã khóa trái cửa, sau đó ra hành lang phía sau đứng, khoảng ít phút sau đó ông Q. đã leo qua hành lang cao khoảng 1,3 m rồi gieo mình xuống đất. Vụ việc hiện đang được điều tra.

Đáng chú ý, chỉ vài ngày trước đó ở Hải Phòng cũng xảy ra một vụ nhảy lầu tự sát. Cụ thể, vụ việc xảy ra lúc 22h30 ngày 6/11 tại tòa nhà TD Plaza (đường Lê Hồng Phong, P.Đằng Giang, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng). Nhiều người ở hiện trường nghe một tiếng động lớn, đồng thời thấy ông L. đã tử vong trên nền đất, thi thể bị biến dạng.

Trước đó, ở Hải Phòng cũng xảy ra vụ Phó tổng Giám đốc Thùy Dương Plaza nhảy lầu tự sát

Trước đó, ở Hải Phòng cũng xảy ra vụ Phó tổng Giám đốc Thùy Dương Plaza nhảy lầu tự sát

Thông tin ban đầu cho biết ông L. đã đi lên sân thượng (tầng 20) của tháp A tòa nhà TD Plaza và nhảy xuống. Cơ quan công an đã thu giữ tại tường bao sân thượng tầng 20 một số vật dụng cá nhân của nạn nhân và 3 điện thoại di động, 1 máy tính bảng iPad.

Theo một số thông tin, ông L. thời gian gần đây có nợ một số tiền lớn liên quan đến bất động sản, có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Đặc biệt, trước khi vụ việc xảy ra khoảng 1 giờ, trên tài khoản mạng xã hội Facebook được cho là của doanh nhân này đã đăng tải một bức “tâm thư” mang nội dung gửi cho người vợ. Thậm chí, trước khi nhảy lầu, ông còn nhắn tin báo cho vợ và lái xe, báo Thanh Niên đưa tin.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang