Đang chữa chứng trầm cảm, một phụ nữ nhảy từ tầng 29 tử vong

author 19:49 22/06/2015

(VietQ.vn) - Rất nhiều người hiếu kỳ đến xem hiện trường người phụ nữ nhảy lầu tự tử ở tòa nhà Hemisco, khu Xa La, Hà Đông, được biết, người phụ nữ có dấu hiệu trầm cảm đang được đưa ra Hà Nội chữa trị thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo tin tức trên báo VietNam+, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 22/6, tại chân tòa nhà Hamisco (Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nạn nhân nhảy lầu tự tử.

Cụ thể, theo một người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, tất cả người dân quanh tòa nhà đều bị giật mình khi nghe thấy một tiếng động mạnh phía chân tòa nhà Hamisco. Khi chạy tới nơi phát ra tiếng động trên, tất cả mới hoảng hồn khi thấy một người phụ nữ trung niên mặc bộ đồ thể dục màu đỏ nằm sõng soài trên nền đường. Ngay lập tức mọi người thông báo lên ban quản lý tòa nhà và chính quyền khu vực.

Người nhảy lậu tử tự có dấu hiệu trầm cảm, đang được điều trị

Người nhảy lậu tử tự có dấu hiệu trầm cảm, đang được điều trị

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định đã tử vong. Thông tin ban đầu, người phụ nữ sinh năm 1984, đã có gia đình và 3 con, quê tỉnh Hà Tĩnh, gần đây mắc chứng bệnh trầm cảm được người thân đưa ra Hà Nội chữa trị thì xảy ra vụ việc trên. Được biết, tuy người này sống tại tầng 16 tòa nhà và nhưng những người sinh sống ở tòa nhà đối diện thấy bà rơi từ tầng 29 xuống.  Theo một công an khu vực, rất có thể đây là một vụ tự tử, theo Người lao động.

Ghi nhận tại hiện trường, thi thể người phụ nữ nằm trên con đường nhựa gần tòa nhà Hemisco. Cơ quan chức năng đã có mặt và phong tỏa hiện trường. Người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc trên.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang