Bần thần nhìn di vật nam thanh niên để lại trước khi nhảy sông tự sát

author 11:29 03/05/2016

(VietQ.vn) - Trước khi bất ngờ nhảy sông tự sát, nam thanh niên đã để lại trên thành cầu Cẩm Nam một đôi dép, gói thuốc và điện thoại di động.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, rạng sáng 2/5, lực lượng cứu hộ của phường Cẩm Nam (Hội An, Quảng Nam) và người dân địa phương đã lặn vớt được thi thể của một nam thanh niên nhảy sông tự sát vào tối 1/5.

Nạn nhân để lại đôi dép, gói thuốc… trên thành cầu  trước khi nhảy sông tự sát

Nạn nhân để lại đôi dép, gói thuốc… trên thành cầu  trước khi nhảy sông tự sát. Ảnh Thanh Niên

Ông Đỗ Văn Tuấn, Chủ tịch UBND phường Cẩm Nam cho biết khoảng 20h15 ngày 1/5, có một nam thanh niên đi bộ đến cầu Cẩm Nam rồi bất ngờ nhảy sông tự sát, để lại trên thành cầu đôi dép, gói thuốc và điện thoại di động. Phát hiện có trường hợp nhảy cầu tự sát, những người xung quanh liền báo cho cơ quan chức năng và sử dụng ghe chèo ra giữa sông tham gia tìm kiếm.

Khoảng 5 giờ sau, thi thể nạn nhân mới được phát hiện dưới lòng sông đoạn sát chân cầu, cách không xa vị trí nhảy cầu tự sát. Theo ông Tuấn, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Huy (24 tuổi, trú phường Thanh Hà, Hội An). Thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Trước đó, ở TPHCM cũng xảy một vụ nhảy sông Sài Gòn tự sát khiến hàng chục cảnh sát ngụp lặn suốt 5 giờ đồng hồ để tìm kiến nạn nhân mất tích. Theo thông tin trên báo Công An TPHCM, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tiến Khương (31 tuổi, ngụ Q.10, TPHCM). Theo thông tin ban đầu, đêm 29/4, anh Khương xảy ra mâu thuẫn với gia đình.

Sau đó, người này điều khiển xe gắn máy đến cầu Sài Gòn. Người nhà chạy theo, đến nơi thì không phát hiện anh Khương mà chỉ còn chiếc xe máy trên cầu. Lo sợ anh Khương nhảy cầu tự sát, người thân đã gào khóc, đòi nhảy theo nhưng nhiều người đi đường đã can ngăn và trình báo công an.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ việc nhảy sông tự sát ở TPHCM

Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ việc nhảy sông tự sát ở TPHCM. Ảnh CAO

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và cảnh sát 113 nhanh chóng có mặt tại bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông. Xe cứu thương của trung tâm cấp cứu 115 và các y bác sĩ được huy động đến chăm sóc sức khỏe người nhà anh Khương.

Ngay sau đó, hàng chục thợ lặn của Phòng Cứu nạn Cứu hộ - Cảnh sát PCCC TPHCM được điều động đến triển khai công tác tìm kiếm người nghi vấn nhảy sông tự sát. Tuy nhiên, do khu vực tìm kiếm nước chảy xiết và có độ sâu khoảng 10m, khiến việc tìm kiếm nạn nhân gặp khó khăn. Sau 5 giờ tìm kiếm, anh Khương vẫn chưa được tìm thấy.

>> Phút lấn làn định mệnh của xe khách trên đường HCM: 3 người chết tại chỗ

Vân Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang