Ca nô quần thảo giữa sóng nước sông Đồng Nai tìm thi thể thanh niên tự sát

author 09:08 07/05/2016

(VietQ.vn) - Sau khi nhắn tin cho gia đình biết mình sẽ đi tự tử, nam thanh niên để lại dép và nón trên thành cầu Hóa An rồi nhảy sông tự sát.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, đến chiều 6/5, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC Đồng Nai vẫn tiếp tục sử dụng ca nô quần thảo trên mặt sông đoạn qua khu vực cầu Hóa An (TP Biên Hòa) để tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy sông tự sát trước đó.

Nón và dép được nạn nhân để ngay ngắn trên thành cầu Hóa An trước khi nhảy sông tự sát

Nón và dép được nạn nhân để ngay ngắn trên thành cầu Hóa An trước khi nhảy sông tự sát. Ảnh Dân Trí

Trước đó vào khoảng 11h30 cùng ngày, nhiều người đi đường nhìn thấy một nam thanh niên (chưa rõ tên, 31 tuổi, ngụ tại huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đi bộ lên cầu Hóa An. Đến giữa cầu, thanh niên này bỏ lại đôi dép, nón trên thành cầu rồi bất ngờ nhảy cầu tự sát. Tại hiện trường vẫn còn lại đôi dép và chiếc mũ để ngay ngắn trên thành cầu.

Trước khi nhảy sông Đồng Nai tự sát, nam thanh niên có nhắn tin qua điện thoại báo cho người thân trong gia đình biết mình đi tự tử. Người nhà lập tức tìm đến hiện trường nhưng không kịp ngăn cản.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể thanh niên nhảy sông Đồng Nai tự sát

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể thanh niên nhảy sông Đồng Nai tự sát. Ảnh Thanh Niên

Đáng chú ý, trước đó ở Quảng Nam cũng xảy ra một vụ nam thanh niên để lại dép, điện thoại di động,… trên thành cầu Cẩm Nam rồi nhảy sông tự sát. Cụ thể vào khoảng 20h15 ngày 1/5, có một nam thanh niên đi bộ đến cầu Cẩm Nam (phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam) rồi bất ngờ nhảy cầu tự sát, báo Thanh Niên đưa tin.

Trước khi nhảy sông tự sát, nam thanh niên này có để lại trên thành cầu đôi dép, gói thuốc và điện thoại di động. Phát hiện có trường hợp nhảy cầu tự sát, những người xung quanh liền báo cho cơ quan chức năng và sử dụng ghe chèo ra giữa sông tham gia tìm kiếm.

Trước đó ở Quảng Nam cũng xảy ra vụ việc nam thanh niên để lại đôi dép rồi nhảy sông tự sát

Trước đó ở Quảng Nam cũng xảy ra vụ việc nam thanh niên để lại đôi dép rồi nhảy sông tự sát. Ảnh Thanh Niên

Khoảng 5 giờ sau, thi thể nạn nhân mới được phát hiện dưới lòng sông đoạn sát chân cầu, cách không xa vị trí nhảy cầu. Được biết, danh tính nạn nhân nhảy sông tự sát được xác định là Nguyễn Huy (24 tuổi, trú phường Thanh Hà, Hội An). Thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

>> Đại nạn ập xuống gia đình 3 người trên đường đi đám ma

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang