Nhảy xuống cứu con dâu tự tử, bố chồng mất tích dưới dòng nước

author 16:24 13/07/2015

(VietQ.vn) - Phát hiện con dâu nhảy cầu tự tử, bố chồng vội vã nhảy xuống cứu, nhưng đã bị dòng nước cuốn trôi, mất tích.

Cơ quan chức năng đang tìm kiếm ông Nguyễn Đắc Đ. (SN 1953, trú tại số 254 Lê Lợi, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) khi ông này nhảy xuống sông cứu con dâu ở dưới chân cầu Bính.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 8h ngày 13/7, một phụ nữ trẻ tuổi đã nhảy từ trên cầu Bính (Hải Phòng) xuốn sông tự tử. Ngay sau khi người phụ nữ nhảy cầu, ông bố chồng này đã nhảy theo con dâu xuống dòng nước để cứu. Người phụ nữ may mắn được dân chài cứu giúp và đưa đi bệnh viện cấp cứu, còn người đàn ông bố chồng đã mất tích dưới dòng nước chảy xiết.

Đến 11h trưa ngày 13/7, người thân của ông Đ. và các cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Tại hiện trường vụ việc rất đông người dân tụ tập dõi theo cuộc tìm kiếm.

Bố chồng nhảy xuống sông cứu con dâu mất tíchVị trí nạn nhân nhảy xuống sông từ cầu Bính 

Những người nhà của gia đình ông Đ. có mặt tại chân cầu Bính để đợi tìm xác ông tỏ ra vô cùng đau khổ.

Một người thân nạn nhân cho biết, con gái ông Đ. vừa sinh con được khoảng 6 tháng và có nhiều biểu hiện tâm lý trầm cảm. Tối 12/7, người phụ nữ này từ nhà mẹ đẻ ở Móng Cái về Hải Phòng và có nhắn tin cho nhà chồng là sẽ tự tử ở cầu Bính khi về đến Hải Phòng.

Nhận được tin nhắn, gia đình chồng đã cử ông Đ. đón con ở khu vực cầu Bính vào sáng sớm ngày 13/7 để ngăn chặn việc chị này tự tử. Tuy nhiên, ông Đ. không ngăn kịp được sự việc đáng tiếc này.

Hiện cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm ông Nguyễn Đắc Đ. ở dưới sông, quanh khu vực cầu Bính.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang