Suýt mất chân vì bị 'nhện góa phụ' tấn công

author 06:39 31/07/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ sinh sống ở hạt Down, Bắc Ireland (Anh) suýt bị mất một chân sau khi bị 'nhện góa phụ', loài nhện độc nhất nước Anh bò lên giường và cắn vào bắp chân.

Cô Aideen Hynes, 34 tuổi, sinh sống tại hạt Down, Bắc Ireland (Anh), bị "nhện góa phụ" - một trong nhữngloài nhện độc nhất nước Anh - bò lên giường và cắn vào bắp chân. Hynes nhanh chóng nhảy ra và quăng tấm khăn trải giường nhưng con nhện đã bò đi mất. 

Nọc độc của con nhện đã lan rộng tới mắt cá chân và bắp chân khiến chân của Aideen sưng to gấp đôi. Cô đã tới bệnh viện để kiểm tra. Các bác sĩ cho biết có thể họ sẽ phải cắt bỏ phần chân bị nhiễm độc của cô. Nhưng thật may mắn, việc điều trị tích cực bằng thuốc đã có hiệu quả và Hynes không cần phải cắt bỏ chân. 

Aideen đã suýt mất chân vì bị nhện độc cắn

Aideen đã suýt mất chân vì bị nhện độc cắn 

Aideen cho biết: "Tôi cảm thấy có thứ gì đó bò trên chân tôi trong chăn nên đã cố gắng phủi nó đi và nó đã cắn vào bắp chân khiến tôi vô cùng đau đớn. Chồng tôi nhìn vết thương và biết rằng đó là vết nhện cắn. Chúng tôi đã lật tung phòng ngủ lên nhưng không thể tìm thấy nó. Tôi đã không thể chợp mắt nổi". Sau đó, chân của Aideen đã bắt đầu run lên một cách mất kiểm soát khi chất độc phát tác ngay tại nhà cô ở hạt Down, Bắc Ireland (Anh).

Tới thời điểm này, Aideen vẫn đang phải chịu những đau đớn do vết nhện cắn, cô chia sẻ: "Chân tôi đã hoàn toàn bị sưng và nó đang đóng vảy. Miệng vết thương vẫn bị chảy nước và tôi không thể đi lại được. Thật là tồi tệ. Tôi đang phải dùng nạng. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ mất đi cái chân này. Nó đau đớn tới mức tôi đã sẵn sàng cắt đứt chân." Hiện tại, Aideen được cung cấp 4 đợt kháng sinh và phải gặp bác sĩ mỗi ngày trong 3 tuần để làm sạch và đắp lại vết thương. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang