Nhiễm nấm và tạp khuẩn vùng kín vì ham hố ghế tình yêu Tantra

author 19:35 06/10/2017

(VietQ.vn) - Ghế tình yêu Tantra được gọi là "khoa học của sự đê mê", tập trung vào tăng cường và kéo dài quan hệ hòa hợp giữa hai người yêu nhau khi quan hệ xác thịt.

Đối với chị Uyên (Hà Nội), chiếc ghế tình yêu (ghế Tantra) thực sự là một "nỗi kinh hoàng". Theo đó, được bạn trai quảng cáo chiếc ghế tình yêu giúp thăng hoa cuộc yêu, chị Uyên cũng cùng ra khách sạn "thử" để chiều bạn trai. Tuy nhiên, khoảng 3 ngày sau, chị phải tới tìm bác sỹ phụ khoa vì ngứa ngáy rất nặng. Bác sỹ chuẩn đoán chị Uyên đã bị nhiễm nấm và tạp khuẩn vùng kín. Chị thắc mắc cả hai vốn rất sạch sẽ, chung thủy với nhau, tại sao lại bị viêm nhiễm? Sau khi được giải thích, chị mới vỡ lẽ hóa ra vì mặt da ghế qua nhiều cuộc "yêu" đã lẫn nhiều tạp khuẩn và lây nhiễm cho chị.

Sex là bản năng, cũng là nhu cầu thiết yếu của con người từ thủa khai sinh như cơm ăn, nước uống. Bởi vậy nên việc sáng tạo, cải tiến, nâng cao chất lượng chuyện phòng the luôn là lĩnh vực kinh doanh không bao giờ hết thời. Cách đây vài năm, một nhà sản xuất nội thất Tây Ban Nha đã tung ra thị trường loại ghế hỗ trợ quan hệ "ái ân" vô cùng đặc biệt khiến các cặp tình nhân rất háo hức muốn thử. Vậy thực hư lợi - hại của loại ghế này như thế nào?

Chiếc ghế Tantra đang gây "sốt" toàn cầu 

Nhiễm nấm và tạp khuẩn vùng kín vì ham hố ghế tình yêu Tantra

Chiếc ghế Tantra đang gây "sốt" toàn cầu. Ảnh: Zing 

Ngay sau khi được biết tới nhiều, ghế Tantra trở thành mối quan tâm của nhiều cặp đôi. Họ tìm kiếm nơi bán ghế, thông tin "khách sạn, nhà nghỉ có ghế Tantra đề thay đổi cảm xúc, tìm cảm giác mới". Nắm bắt ngay nhu cầu khách hàng, các khách sạn, nhà nghỉ ngay lập tức trang bị thêm vào danh sách đồ nội thất chiếc ghế tình yêu. Hiện nay, có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ trên thế giới sử dụng loại ghế này để thu hút khách. Tất nhiên, giá thuê phòng vì thế cũng được đội lên. Ở Việt Nam, một số khách sạn, nhà nghĩ cũng đã trang bị ghế Tantra. Thông thường, giá nhà nghỉ tại Hà Nội từ 150.000 đến 200.000 qua đêm, nhưng với những nhà nghỉ có ghế Tantra, giá thường dao động từ 300.000 đến 600.000 đồng qua đêm. Những khách sạn hạng sang thì có mức giá cao hơn.

Loại ghế đặc biệt trên được gọi với cái tên hết sức hấp dẫn như "ghế ma thuật", "ghế tình yêu", "ghế hoan lạc"… Tuy nhiên, tên chính xác được các nhà sản xuất đặt là "Tantra sofa" (ghế Tantra). Loại ghế này được đặt theo tên một hình thức ân ái từ cổ xưa – Tantra sex. Đây là cách thực hành tình dục mang lại niềm vui, sức mạnh, năng lượng và sự kiểm soát. Nó cho phép các cặp đôi đạt được khoái cảm phòng the, đồng thời khai thác năng lượng tình dục bên trong mỗi người rồi sử dụng vào các lĩnh vực khác của cuộc sống. Tantra có phần giống yoga và thiền, được coi như con đường dẫn đến sự khai sáng, có từ Ấn Độ khoảng 6.000 năm trước. Khi mới xuất hiện, tantra thách thức niềm tin thời bấy giờ, vì nó nói rằng khả năng tình dục là con đường dẫn đến những điều thần thánh.

Nhiễm nấm và tạp khuẩn vùng kín vì ham hố ghế tình yêu Tantra

Ghế Tantra được "săn đón" tại Việt Nam. Ảnh: GĐVN

Tantra được đặt biệt danh là "khoa học của sự đê mê", tập trung vào tăng cường và kéo dài quan hệ hòa hợp giữa hai người yêu nhau khi quan hệ xác thịt. Theo quan niệm này thì nguồn năng lượng lớn nhất trong vũ trụ là tình dục, quan hệ tình dục cũng cần có nghi lễ đàng hoàng. Triết lý Tantra sex cũng khuyên rằng "chuyện yêu" nên được trải nghiệm nhẹ nhàng như một trò chơi, nhưng vẫn phải có sự nhận thức và cảm nhận thiêng liêng trong từng cử chỉ, trong sự tiếp nhận của từng giác quan và từng hành động. Thực hành Tantra sex không đơn giản. Các cặp đôi sẽ phải trải qua một chương trình tập luyện về thể chất, tinh thần và tình dục để nâng cao cảm nhận của các giác quan. Qua việc tập luyện các kĩ năng ân ái từ từ và kết hợp với suy nghĩ cảm nhận, họ sẽ học được cách kéo dài thời gian quan hệ, đạt cực khoái nhiều lần và thỏa mãn không chỉ cảm xúc của bản thân mà còn cảm xúc của đối phương.

Thực hư công dụng?

Báo giá của loại sản phẩm ghế Tantra nhập với khung, các chất liệu da xịn lên đến 1300 đô (tương đương hơn 36 triệu đồng Việt Nam). Tuy nhiên, tại một vài cơ sở cung cấp mặt hàng này ở Việt Nam, giá của chiếc ghế này lại dao động tùy loại, trung bình ở mức 6-8 triệu đồng/chiếc, tức cũng chỉ ngang một chiếc ghế sofa phòng khách thông thường. Khi được hỏi, người bán hàng khẳng định: "Hàng đóng nhái thôi anh ơi nhưng sử dụng chả kém gì sản phẩm xịn. Chứ đồ xịn thì lấy đâu ra. Anh cứ yên tâm sử dụng, bọn em đã phân phối cả trăm chiếc trên toàn quốc rồi. Trong đó không chỉ khách đặt lẻ mà nhiều khách sạn còn mua một lúc vài sản phẩm để phục vụ khách hàng ấy chứ. Thế nên anh cứ yên tâm".

Nhiễm nấm và tạp khuẩn vùng kín vì ham hố ghế tình yêu Tantra

Nhiều khách sạn cũng chụp ảnh "ghế tình yêu" để lôi kéo khách. Ảnh: PLO 

Theo "cha đẻ" của ghế Tantra thì nó được sản xuất theo thông số kỹ thuật khắt khe và những bí quyết riêng. Bên cạnh đó, các sản phẩm hỗ trợ phòng the nếu được cho phép sử dụng đều phải qua kiểm nghiệm khắt khe, phải có cả xác nhận của cơ quan khoa học, cơ quan y tế. Trong khi đó, các sản phẩm "nhái" trên thị trường Việt Nam hiện nay không biết được sáng tạo theo công thức nào, có đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay không.

Nhiều bác sĩ, chuyên gia cũng tỏ ra rất nghi ngại với những chiếc ghế tình yêu "made in Việt Nam". Bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường – Trung tâm Nam học Hà Nội cho hay: "Chúng tôi từng tiếp nhận không ít bệnh nhân nam có vấn đề, bị tổn thương tâm lí, sức khỏe, bộ phận sinh dục do sử dụng đồ chơi, dụng cụ hỗ trợ tình dục, hỗ trợ việc sinh hoạt tình dục. Những thứ "đồ chơi", dụng cụ hỗ trợ hiện đang bán trên thị trường gần như không qua kiểm nghiệm, chưa được chứng nhận."

Bên cạnh đó, ghế Tantra đặt trong khách sạn qua nhiều lần sử dụng của nhiều cặp đôi, không được vệ sinh sạch sẽ sẽ rất dễ nhiễm tạp khuẩn, vi khuẩn mà gây bệnh.

Bác sĩ Lê Bình, Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản cũng thông tin: "Nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, đời sống, hành vi tình dục lành mạnh của con người, của các cặp vợ chồng, các cặp đôi yêu nhau là một bộ môn khoa học. Việc sử dụng thực phẩm nâng cao sức khỏe, sử dụng các biện pháp hỗ trợ cũng hoàn toàn là đúng đắn. Tuy nhiên, việc dùng một cái ghế mà nâng cao khả năng tình dục, thăng hoa không biết mệt thì có lẽ cũng không ổn. Tôi cho rằng, ghế kiểu này nếu có tác dụng thì có thể chỉ giúp thuận lợi hơn về mặt tư thế mà thôi".

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang