Tưng bừng đón hè với ‘Nhiệm vụ bất khả thi 5’

author 18:01 14/02/2015

(VietQ.vn) - Nhiệm vụ bất khả thi 5 sẽ ra mắt vào ngày 31/7 thay vì ngày lễ Giáng sinh như kế hoạch ban đầu. Phim do Christopher McQuarrie đạo diễn và tài tử điển trai Tom Cruise tiếp tục thủ vai chính.

Paramount vừa thông báo hãng sẽ phát hành Nhiệm vụ bất khả thi 5 (Mission: Impossible 5) từ ngày 31/7 thay vì ngày lễ Giáng sinh như kế hoạch ban đầu. Như vậy, bộ phim hành động bom tấn mới của Tom Cruise sẽ ra rạp sớm hơn năm tháng so với dự kiến.

Mission: Impossible 5 - Nhiệm vụ bất khả thi V là phần thứ 5 của serie phim hành động bom tấn chiếu rạp về đề tài điệp viên. Phim do Christopher McQuarrie đạo diễn và tài tử điển trai Tom Cruise tiếp tục thủ vai chính kiêm nhà sản xuất.

Khán giả được gặp lại Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi 5 sớm hơn năm tháng so với dự kiến

Khán giả được gặp lại Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi 5 sớm hơn năm tháng so với dự kiến

Bộ phim Mission: Impossible 5 (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5) đã chính thức khai máy tại Vienna (Áo). Qua những hình ảnh hậu trường đầu tiên bị rò rỉ, người xem đã thấy được cảnh quay đầu tiên vô cùng nguy hiểm của cặp diễn viên chính Rebecca Ferguson và Tom Cruise.

Họ treo mình trên một chiếc dây thừng và chậm rãi tụt xuống từ nóc nhà hát Opera. Trước đó, Tom Cruise và nữ diễn viên đóng thế Lucy Cork đã thực hành cảnh treo dây đầy nguy hiểm trên khá nhiều lần.

Họ cũng không ít lần phải nản lòng trước khoảng không trước mặt: cách mặt đất đến gần 100m. Vì vậy, cả hai tỏ ra hết sức vui mừng khi nhiệm vụ hoàn thành.

Rebecca Ferguson trong một cảnh quay mạo hiểm và bị gió tốc cả váy trong Nhiệm vị bất khả thi 5

Rebecca Ferguson trong một cảnh quay mạo hiểm và bị gió tốc cả váy trong Nhiệm vị bất khả thi 5

Được biết, chính đạo diễn Chris McQuarrie và Tom Cruise đã đề nghị ngôi sao mới nổi Rebecca Ferguson tham gia vào Mission: Impossible 5 với vai nữ chính. Tuy chưa có chi tiết miêu tả nhân vật, nhưng có tin đồn cô sẽ là một sát thủ siêu đẳng trong phim.

Rebecca Ferguson đã bắt đầu tham gia tập luyện chiến đấu cũng như những cảnh hành động từ tháng 6. Trước đây, vai này được nhắm cho Jessica Chastain, nhưng nữ diễn viên không thu xếp được thời gian thích hợp.

Được đẩy sớm phát hành những năm tháng, Mission: Impossible 5 sẽ tránh được nhiều đối thủ nặng ký tại phòng vé dịp cuối năm như tập phim mới về điệp viên 007 mang tựa đề Spectre, phần cuối của The Hunger Games là Mockingjay - Part IIvà siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang