'Nhiệm vụ bất khả thi 5' tung trailer hành động nghẹt thở

author 15:14 05/06/2015

(VietQ.vn) - Sau khi tung ra những hình ảnh gây sốc khi Tom Cruise treo mình bên ngoài chiếc máy bay đang cất cánh mà không cần đóng thế, Paramount Pictures lại vừa tung trailer tiếp theo của 'Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn' với những cảnh quay mãn nhãn.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, sau khi tung ra những hình ảnh gây sốc khi Tom treo mình bên ngoài chiếc máy bay đang cất cánh mà không cần đóng thế, Paramount Pictures lại vừa tung trailer tiếp theo của "Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn" với những cảnh quay mãn nhãn.

Điệp viên Ethan Hunt, nhân vật do Tom Cruise thủ vai phải vượt qua 3,5 mét bê tông, lặn xuống 265.000 mét khối nước cao áp mà không sử dụng bình dưỡng khí hay bất cứ thiết bị cung cấp oxy nào. Ethan Hunt chỉ có 2 phút rưỡi để hoàn thành nhiệm vụ bởi sau thời gian này nguồn oxy sẽ bị cắt đứt.

Tuy nhiên, sau khi đối diện với thử thách khiến tim ngừng thở, Ethan Hunt tiếp tục leo lên xe và thực hiện những cảnh rượt đuổi ngoạn mục. Hầu hết những cảnh hành động mạo hiểm được Tom Cruise tự mình thực hiện thay vì sử dụng diễn viên đóng thế. Ngoài lao mình xuống nước từ trên cao, Tom còn thể hiện những cảnh chiến đấu tay đôi, rượt đổi xe motor và ô tô trên đường cao tốc.

Trong

Trong "Nhiệm vụ bất khả thi 5", hầu hết cảnh hành động mạo hiểm đều do Tom Cruise thực hiện và không nhờ tới diễn viên đóng thế. Ảnh: VnExpress

Bên cạnh các chiến hữu quen thuộc như Benji Dun, William Brandt, Luther Stickell, lần này Ethan Hunt còn đồng hành cùng đả nữ nóng bỏng do diễn viên Rebecca Ferguson thủ vai. Nhân vật này giải cứu Ethan Hunt trong lúc nguy cấp, đồng thời hỗ trợ anh chống lại thế lực bóng tối đang có ý định tiêu diệt tổ chức điệp viên IMF. Tuy vậy, mọi thứ về mỹ nhân này vẫn còn là một ẩn số.

Trong "Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn", hầu hết cảnh hành động mạo hiểm đều do Tom Cruise thực hiện và không nhờ tới diễn viên đóng thế. Ngoài việc lao mình xuống nước từ trên cao, nam diễn viên 52 tuổi còn thể hiện những cảnh chiến đấu tay đôi, rượt đuổi bằng xe môtô và ô tô trên đường cao tốc hay đu người bên ngoài máy bay, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang