Nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ có mặt trong 'đại tiệc' kỷ niệm 60 năm Bia Hà Nội

author 20:29 31/07/2018

(VietQ.vn) - Chiều 31/7, Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức họp báo giới thiệu về chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội vào ngày 9/8 tới.

Buổi lễ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là hoạt động đặc biệt của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội và 60 năm ra mắt sản phẩm Bia Trúc Bạch.

Phát biểu tại buổi họp báo, lãnh đạo Habeco cho biết, trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển, trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành đồ uống Việt Nam với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm. Bia Hà Nội là Thương hiệu quốc gia, đóng góp rất lớn cho sự phát triển chung của ngành và của nền kinh tế. Trong hành trình 60 năm kết nối cảm xúc, Bia Hà Nội đã gắn kết tất cả mọi người với nhau bằng chất men truyền thống, chứa đựng những giá trị văn hóa và lịch sử của Thủ đô Hà Nội.

Toàn cảnh buổi họp báo. 

Nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống, Habeco đã tổ chức nhiều hoạt động như hưởng ứng chương trình Giờ Trái Đất; đồng hành cùng chiến dịch “Biển Việt Nam Xanh”; thăm hỏi, trao quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7… với tổng số tiền hàng chục tỷ đồng.

Cũng theo lãnh đạo Habeco, điểm nhấn trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội là chương trình Trúc Bạch concert – “Thanh âm cảm xúc”. Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nhạc sĩ như Quốc Trung, Thanh Lam, Tùng Dương, Uyên Linh... sẽ mang đến những tác phẩm âm nhạc nhiều cảm xúc. Cùng với đó là việc chính thức ra mắt nhận diện mới của bia Trúc Bạch.

Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang