Nhiều chiến dịch quảng bá Năm du lịch Malaysia 2014 tại Việt Nam

author 13:28 12/06/2013

(VietQ.vn)- Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam đang thực hiện một chuỗi các hoạt động xúc tiến quảng bá cho năm du lịch Malaysia 2014 nhằm đạt mục tiêu thu hút được 28 triệu lượt khách quốc tế đến tham quan đất nước này vào năm 2014.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Đại diện Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Malaysia Tourism Promotion Board hay Tourism Malaysia - một đơn vị marketing du lịch trực thuộc Bộ Du lịch và Văn hóa Malaysia cho biết, trong tháng 6, một chương trình roadshow với quy mô lớn sẽ được tổ chức tại 3 thành phố lớn trong cả nước là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Hội An (Quảng Nam).

Dự kiến, chương trình sẽ bắt đầu tại Hà Nội vào ngày 18 tháng 6 tại khách sạn Sheraton; tại TP HCM vào ngày 20 tháng 6 tại khách sạn New World và Hội An vào ngày 22 tháng 6 tại khách sạn Hội An. Đặc biệt tại Hội An, chương trình sẽ được tổ chức kết hợp với chương trình tổ chức 5 năm di sản văn hóa tại địa phương.

Du khách thích thú khi trải nghiệm du lịch ở Malaysia
Du khách thích thú khi trải nghiệm du lịch ở Malaysia

 Ông Mohd Akbal Setia, Giám đốc Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết, chương trình là sự tổng hòa đa dạng các hoạt động giao lưu trao đổi hợp tác giữa các đối tác Malaysia bao gồm các công ty lữ hành, khách sạn, công viên vui chơi giải trí, các đơn vị thương mại với các công ty lữ hành và hàng không hàng đầu của Việt Nam.

Các hội thảo sẽ được tổ chức xuyên suốt sự kiện từ sáng đến chiều sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về những điểm du lịch mới tại Malaysia mà lữ hành có thể khai thác, cũng như các chính sách hỗ trợ du lịch của chính phủ Malaysia dành cho đối tác Việt Nam. Hội thảo cũng sẽ giới thiệu các cơ hội kinh doanh, xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm tại Malaysia.

Đối với công chúng, đây sẽ là một cơ hội hiếm có cho những ai đam mê du lịch, muốn khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp. Vì trong thời gian diễn ra sự kiện, tại những địa điểm nói trên, tất cả khách hàng đến tham gia chương trình đều có cơ hội mua được những tour khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và thậm chí mua được tour giá sốc chưa từng có, chỉ với $399 (8.390.000đ) cho kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội và $328 (6.888.000đ) từ thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, khách tham quan chương trình sẽ có cơ hội ngắm nhìn những điệu múa truyền thống Malaysia, nghệ thuật kéo trà của nghệ nhân Teh Tarik rồi thưởng thức những ly trà thơm nồng vừa pha xong hay cùng tham gia vẽ tay với nghệ nhân Henna nổi tiếng.

Không chỉ có thế, các bạn còn có cơ hội chụp ảnh lưu niệm với các chàng trai cô gái trong trang phục truyền thống Malaysia và được lấy ảnh miễn phí ngay tại quầy ảnh trong gian hàng.

Năm 2013 là một năm đáng nhớ với mốc kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam Malaysia. Chương trình xúc tiến du lịch cho năm 2014 với sự tham gia của rất nhiều đơn vị đến từ Malaysia không chỉ thể hiện tinh thần ngoại giao mà còn thể hiện sự đoàn kết trong lĩnh vực thương mại, văn hóa và du lịch song phương giữa hai quốc gia.

Chương trình được chính thức tổ chức và thực hiện bởi Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam. Tham gia phối hợp tổ chức và hỗ trợ là Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam, Cục Xúc tiến Thương mại Malaysia, Hiệp hội Doanh nghiệp Malaysia tại VN, Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư Nước ngoài, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và Malaysia, Trung tâm Tổ chức Du lịch và Hội nghị Chất lượng cao Quốc tế Golden Tour & Convention.

Đồng hành cùng với chương trình là hai công ty nhiếp ảnh lớn, công ty ảnh kỹ thuật số Thanh Thanh tại Hà Nội và  Minh Tâm ProLab tại thành phố Hồ Chí Minh, những đơn vị sẽ trao tận tay những bức hình lưu niệm lưu lại những khoảnh khắc khó quên cho từng khách hàng đến tham dự chương trình.

Phương Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang