Nhiều công ty con của Tổng Công ty Viglacera bị bêu tên vì nợ thuế

author 06:08 29/03/2017

(VietQ.vn) - Nhiều công ty con của Tổng Công ty Viglacera nợ thuế như Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Viglacera nợ 57,9 tỉ đồng; Công ty CP Viglacera Từ Liêm nợ 17 tỉ đồng.

Cục thuế TP Hà Nội mới công bố danh sách 262 đơn vị nợ thuế, phí với tổng số nợ lên đến hơn 2.203 tỉ đồng. Trong số này, có mặt nhiều doanh nghiệp nổi tiếng ngành xây dựng, là các công ty con của Viglacera, Contrexim, Licogi, Lilama, Vinaconex...

Tổng Công ty Viglacera

Nhiều công ty con của Tổng Công ty Viglacera bị bêu tên vì nợ thuế.

Đứng đầu danh sách về số tiền thuế nợ đọng là Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện tử Công nghiệp Việt Nam với 75,524 tỉ đồng. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tạp phẩm đứng thứ 2 với 75,099 tỉ đồng. Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Viglacera, một công ty con đã cổ phần của Tổng Công ty Viglacera đứng thứ 3 với số tiền thuế nợ đọng là 57,932 tỉ đồng.

2 công ty khác của Viglacera là Công ty Cổ phần Viglacera Từ Liêm, Chi nhánh Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Viglacera, Xí nghiệp Cơ khí cũng nợ thuế với mức lần lượt hơn 17 tỉ đồng và 11 tỉ đồng.

Ngoài những đơn vị nợ thuế như nêu trên, có hàng loạt đơn bị nợ thuế 20-40 tỉ đồng. Những đơn vị bị bêu tên do nợ thuế quá hạn phải trả 90 ngày và cơ quan thuế đã dùng nhiều biện pháp để yêu cầu doanh nghiệp trả nợ.

Tính đến nay, qua 4 lần công bố danh sách nợ thuế, Cục Thuế TP Hà Nội đã nêu danh cụ thế 634 đơn vị nợ thuế, phí, với tổng số tiền tới hơn 2.610 tỉ đồng.

VIẾT CƯỜNG

Viglacera Hạ Long: Nhiều công nhân làm cả năm, Tết cũng không được nghỉ(VietQ.vn) - Công nhân Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long dù nhiều người quê ở xa nhưng vẫn phải làm Tết. Lãnh đạo Công ty lí giải việc công nhân làm Tết là do “đặc thù”.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang