Nhiều đại gia ngân hàng "gạ gẫm" khách hàng nữ

author 10:47 05/03/2013

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) đang tới gần, chiêu quen thuộc của các ngân hàng muốn giải ngân, hút vốn là lấy lòng các "tay hòm, chìa khóa".

Nhiều đại gia ngân hàng như Vietinbank, Tienphong bank,  HD bank, Sacom bank ... coi dịp 8/3 là cơ hội hiếm có trong năm nhằm kích thích các giao dịch.

Các ngân hàng đã kịp thời thiết kế các chương trình khuyến mãi, tặng quà, tặng tiền, tặng các dịp vụ hấp dẫn mà bất cứ "người đẹp" nào đến giao dịch cũng chết mê, chết mệt. 

Đáng kể nhất là mới đây, Vietinbank đã tung ra chương trình "Một nửa yêu thương". Theo đó, trong ngày 8/3, tất cả khách hàng nữ tham gia chương trình khuyến mại tiền gửi “Một nửa yêu thương” của VietinBank sẽ được lựa chọn 1 trong 2 quà tặng sau: Voucher trị giá 500.000 VND khi mua xe máy Piaggio của Công ty TNHH Xuân Cầu; Coupon giảm 50% phí dịch vụ đặt vé máy bay và 300.000 VND chi phí đặt tour du lịch trong và ngoài nước tại Công ty TNHH IndoChina Thăng Long Tourist & Trade (mỗi Coupon có thể đặt tour cho nhiều người). 

<br>
Nhiều ngân hàng trong nước tận dụng triệt để ngày Quốc tế Phụ nữ để lôi kéo khách hàng. Ảnh minh họa

Với TienPhong bank, ngân hàng này "gạ" khách hàng nữ bằng cách, từ ngày 04 - 09/03/2013, chương trình “Trao yêu thương cho một nửa thế giới” – tri ân khách hàng nữ sẽ được triển khai.

TienPhong bank cho biết, khách hàng nữ khi thực hiện giao dịch tại ngân hàng sẽ được miễn các loại phí liên quan đến dịch vụ thẻ; miễn các lọai phí liên quan đến dịch vụ eBANK; miễn các phí liên quan đến tài khoản.

Nhân dịp này, TienPhong Bank cũng gửi tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng nữ đến thực hiện các giao giao dịch sau tại ngân hàng trong 2 ngày 8-9/3/1013: Gửi tiết kiệm tại quầy, mở tài khoản thanh toán, giải ngân khoản vay, giao dịch nộp tiền mặt vào tài khoản tại quầy, giao dịch mua/ bán vàng và gửi giữ hộ vàng tại quầy.

Cùng với các ngân hàng nói trên, HDBank cũng dành nhiều món quà ý nghĩa tới các khách hàng nữ trong chương trình “Mừng 8/3 - Nhận quà thân thương” từ ngày 06 - 08/03/2013 diễn ra trên toàn hệ thống.

Theo đó, khi tham gia chương trình “Mừng 8/3 - Nhận quà thân thương”, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 phiếu quà tặng siêu thị trị giá 100.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng nữ là chủ thẻ HDBank còn được nhận thêm ưu đãi mua 1 tặng 1 tại hệ thống các cửa hàng thời trang M.A.C.

Dẫn dụ khách hàng nữ bằng những từ ngữ ngọt ngào. Ảnh minh họa

Với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), chương trình tri ân sau 20 năm có mặt tại miền Bắc được tổ chức và thực hiện tại tất cả các điểm giao dịch ở miền Bắc. Chương trình được thực hiện từ nay đến hết ngày 30/04/2013.

Tham gia vào chương trình, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt sau: Đối với khách hàng doanh nghiệp, Sacombank dành nguồn vốn 450 tỷ đồng cho vay lãi suất ưu đãi (tối thiểu 12%/năm trong 3 tháng đầu) với thời hạn vay tối đa 6 tháng. Ngoài ra, khi giao dịch thanh toán quốc tế, khách hàng doanh nghiệp sẽ được giảm phí dịch vụ lên đến 30%.

Đối với khách hàng cá nhân, Sacombank dành nguồn vốn 200 tỷ đồng cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ nhân viên công tác tại các cơ quan, tổ chức với thời hạn lên đến 48 tháng, lãi suất góp đều 9%/năm; và nguồn vốn 400 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế gia đình với thời hạn vay lên đến 48 tháng, lãi suất 12%/năm (ngắn hạn) và 13,5%/năm (trung và dài hạn) trong 3 tháng đầu.

Bên cạnh đó, khách hàng cá nhân sẽ được giảm tới 30% phí chuyển tiền/chuyển khoản trong hệ thống Sacombank.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking, Sacombank miễn phí xác thực qua tin nhắn điện thoại di động (SMS), miễn phí chuyển khoản trong hệ thống cùng địa bàn tỉnh/thành phố, miễn phí thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay từ nay đến hết ngày 31/12/2013. Đặc biệt, khách hàng mới đăng ký dịch vụ Internet Banking sẽ được miễn phí duy trì dịch vụ trong năm 2013.

Nhân ngày 8/3, Sacombank - Chi nhánh 8 Tháng 3 Hà Nội (193 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng) và Phòng giao dịch trực thuộc (60 Đào Tấn, P.Cống Vị, Q.Ba Đình) triển khai chương trình tặng quà cho tất cả các khách hàng nữ tham gia gửi tiền tiết kiệm, chuyển tiền và mở thẻ với số dư tối thiểu 50.000 đồng trong 2 ngày 07 - 08/3/2013.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang