Nhiều dấu hiệu cao ATIGA LIFE giả mạo số công bố, lừa dối người tiêu dùng

author 15:57 18/06/2018

(VietQ.vn) - Qua tìm hiểu thị trường, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online nhận thấy nhiều mập mờ về công bố liên quan đến hai sản phẩm cao Atiga Life, bao gồm “Cao gấc trị mụn ATIGA LIFE” và “Cao chấm mụn curcumin ATIGA LIFE”.

Theo quảng cáo, hai sản phẩm “Cao gấc trị mụn ATIGA LIFE” và “Cao chấm mụn curcumin ATIGA LIFE” được sản xuất bởi ATIGA LIFE, một thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại Mỹ phẩm Kim Cát (địa chỉ: C2/30 ấp 3, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh. Hai sản phẩm trên đang sử dụng cùng một số công bố là 1569/2016/YTLĐ-XNCB. Ngày sản xuất của hai sản phẩm này còn khá mới, chỉ từ ngày 20/03/2018.

 Hai sản phẩm “Cao gấc trị mụn ATIGA LIFE” và “Cao chấm mụn curcumin ATIGA LIFE”

Thế nhưng, qua tìm hiểu, phóng viên phát hiện, số công bố 1569/2016/YTLĐ-XNCB được cấp cho cơ sở sản xuất cao atiso, trà atiso Vân Anh (địa chỉ: 06 Chu Văn An, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng) cho sản phẩm “Cao Atiso mật ong” vào ngày 27/05/2016.

 Ngày sản xuất cao ATIGA LIFE còn khá mới. 

Dùng số công bố của một sản phẩm khác để ghi nhãn cho sản phẩm của mình, Công ty TNHH Thương mại Mỹ phẩm Kim Cát đang thể hiện nhiều mập mờ liên quan đến chất lượng sản phẩm, gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Để tiếp tục làm rõ về chất lượng của hai sản phẩm trên, chúng tôi đã liên hệ với bà Ngô Thị Huyền Trang, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Mỹ phẩm Kim Cát. Qua trao đổi, bà Trang cho biết, hai sản phẩm “Cao gấc trị mụn ATIGA LIFE” và “Cao chấm mụn curcumin ATIGA LIFE” chưa được công bố chất lượng với cơ quan quản lý. Đại diện này còn cho biết đã thu hồi sản phẩm. Thế nhưng thực tế, tình trạng rao bán hai loại sản phẩm này vẫn diễn ra khá rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Sản phẩm chưa được phép lưu hành nhưng lại công khai chào bán với những lời quảng cáo "có cánh" thì khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe, sắc đẹp của nó đối với người tiêu dùng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Viet Q.vn sẽ tiếp tục thông tin từ Sở Y tế và Cục Quản lý thị trường đến bạn đọc. 

Hải Yến

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang