Nhiều hình ảnh phản cảm không thể chấp nhận trên Haivl.com

author 07:45 18/10/2014

(VietQ.vn) - Dẫu biết sáng tạo để vui vẻ là điều đáng hoan nghênh. Thế nhưng với những hình ảnh khiêu dâm quá mức trên Haivl.com thì rất đáng lo ngại.

ảnh hài hước trên Haivl.com

Haivl.com là một trang tin hoạt động theo dạng mạng xã hội, đang có lượng người truy cập rất lớn mỗi ngày. Nội dung trên Haivl.com chủ yếu là những hình ảnh, video được các thành viên sáng tạo hoặc sưu tầm. Với mục đích để giải trí nhưng hiện nay, trang này đang có rất nhiều vấn đề về nội dung. Nhiều hình ảnh mang tính khiêu dâm, ảnh hướng xấu đến giới trẻ.

ảnh khiêu dâm trên Haivl.com 

Đây là một ví dụ điển hình. Những hình ảnh dạng như thế này thường thấy trên Haivl.com. Cô gái trong ảnh là một nạn nhân của việc chụp lén ảnh của người khác rồi đưa lên mạng. Sau đó được các thành viên trên Haivl.com bình luận với những câu từ rất thiếu văn hóa. Không ít cô gái đang phải chịu nhiều tiếng xấu bởi cách đăng hình bừa bãi trên Haivl.com.

ảnh chế trên Haivl.com

Đây rõ ràng là một bức ảnh khiêu dâm. Nhiều ông bố bà mẹ đang vô cùng lo lắng khi thấy con mình cứ rảnh ra là "chúi mặt" vào Haivl.com.  Bức ảnh này đã phần nào giải thích được lí do vì sao nhiều bạn trẻ lại thích vào Haivl.com.

ảnh sex trên haivl.com

Nhiều thành viên gần đây cũng rỏ ra chán nản với Haivl.com. Họ cho rằng, Haivl.com đã không chỉ đơn thuần là một trang hài hước nữa mà rất nhiều hình ảnh, video tựa như một trang web đen. 

ảnh chế trên haivl.com

Thêm một minh chứng nữa chứng minh nội dung trên Haivl.com tục tĩu vốn như tên gọi của nó. Hài vãi...

Ảnh vui trên haivl.com

Người vào Haivl.com chủ yếu là giới trẻ. Không biết các ông bố, bà mẹ sẽ nghĩ như thế nào khi thấy con mình đang tuổi vị thành niên mà lại xem những bức hình nội dung ẩn chứa nhiều ý nghĩ bậy bạ như vậy?

ảnh hài trên haivl.com

Nhiều hình ảnh trên Haivl.com thật chẳng khác nào một trang web đen, khiêu dâm, kích dục.

truyện kim chi củ cải

Những truyện ngắn khiêu dâm bậy bạ đội lốt truyện hài được đăng tải tràn lan trên Haivl.com.

ảnh chế trên haivl.com

Hình ảnh này đã được chúng tôi làm mờ mặt. Thế nhưng trên Haivl.com thì không mấy khi có chuyện đó. Hễ "bắt" được cô gái nào hở hang là các thành viên cứ đưa lên y nguyên. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời tư của người bị đề cập. 

ảnh chế trên haivl.com

Cô gái này cũng đã được chúng tôi làm mờ lại mặt. Trên Haivl.com thì không. Với kiểu đưa ảnh một người khác lên rồi thêm vào câu bình luận "Những đứa thế này lấy về nó chỉ biết soi gương chứ làm được gì" rõ ràng là hành vi xúc phạm, ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của người khác. 

ảnh hài trên haivl.com

Mỗi ngày có hàng triệu người truy cập, chủ yếu là giới trẻ nên những hình ảnh như này đang ảnh hưởng rất xấu đến suy nghĩ, nhân cách của họ. Bên cạnh đó, sự ra đời của Haivl.com đã kéo theo sau là một loạt các trang khác tương tự mọc lên, tác động xấu đến nhận thức của người xem. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng nên cho đóng cửa Haivl.com và các trang tương tự có nội dung xấu để trả lại môi trường thông tin lành mạnh cho giới trẻ Việt Nam.  

Chúng tôi tiếp tục thông tin về vụ việc này.

HOÀNG MINH

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang