Nhiều hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam

author 18:11 14/06/2017

(VietQ.vn) - Chương trình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp có sản phẩm đổi mới, sáng tạo hoàn thiện năng lực cạnh tranh và tăng tốc phát triển.

Sự kiện: Khởi nghiệp

Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Kickstart 2017 được triển khai bởi 3 thành viên của Mạng lưới Nhà Đầu tư Thiên thần Việt Nam – iAngel, bao gồm Công ty Cổ phần Đầu tư Innovation Hub (InnoHub) phối hợp với Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học – Công nghệ Việt Nam (SVF) và Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (BK Holdings).

Theo đó, “Kickstart 2017” sẽ được triển khai tại Hà Nội từ ngày 1/8/2017 đến ngày 31/10/2017. Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp 2017 kéo dài trong 03 tháng, dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam trong giai đoạn phát triển sản phẩm. Chương trình khai thác, phát triển tiềm năng của các doanh nghiệp khởi nghiệp, và đặt nền móng vững chãi cho các doanh nghiệp tăng tốc khởi nghiệp.

Doanh nghiệp thuyết trình trong chương trình “Tăng tốc Khởi nghiệp iAngel 2016”.

Đặc biệt, với mục tiêu Tiếp sức khởi nghiệp Việt (Empowering Vietnamese Startups), Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Kickstart Khóa 2 hướng đến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp sẵn sàng đón nhận các khoản đầu tư (đặc biệt là trực tiếp từ các nhà đầu tư thiên thần thuộc mạng lưới iAngel) thông qua chương trình đào tạo, cố vấn từ các chuyên gia, doanh nhân hàng đầu Việt Nam.

Những doanh nghiệp được lựa chọn vào Chương trình đào tạo chuyên sâu của Kickstart 2017 sẽ được: Huấn luyện chuyên sâu với chuyên gia và doanh nhân; Tham gia Chương trình Cố vấn Khởi nghiệp theo hình thức 1:1 và cố vấn theo nhóm; Tham gia các buổi chia sẻ chuyên môn giữa chuyên gia, doanh nhân và các công ty khởi nghiệp thành công; Tiếp cận cơ hội nhận đầu tư trực tiếp không giới hạn từ các nhà đầu tư thiên thần hàng đầu Việt Nam tại các buổi thuyết trình dự án và các sự kiện kết nối mạng lưới; Sử dụng không gian làm việc chung miễn phí trong quá trình diễn ra chương trình; Tham gia các khóa học quản trị từ đối tác của chương trình.

Minh Châu

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang