Nhiều hoạt động hấp dẫn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ở TP.HCM

author 06:59 20/11/2016

(VietQ.vn) - Hôm nay, kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại TP.HCM sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn chào đón các thầy cô giáo.

Theo đó, Công đoàn ngành giáo dục và Đào tạo TP.HCM kết hợp với Công viên Văn hóa Đầm Sen đồng loạt tổ chức 4 cuộc thi: Nét đẹp phấn trắng, Trang trí tiểu cảnh OOTD, Nhà giáo với ẩm thực 3 miền và Đua thuyền rồng.

Đây là hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, tạo điều kiện cho cán bộ - giáo viên – nhân viên của ngành giáo dục rèn luyện, tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, hấp dẫn, bổ ích sau những giờ lao động, công tác miệt mài ở trường học.

Lê công bố và phát giải cuộc thi Nét đẹp phấn trắng sẽ diễn ra vào trưa ngỳ 20/11 ở sân khấu Ngôi Sao. Cuộc thi Nét đẹp phấn trắng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các thầy cô giáo, các em HS – SV, tình thầy trò trong nhà trường. Qua đó, đề cao vị thế người thầy trong xã hội, giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo”.

 Hội thi Đua thuyền rồng dành cho thầy cô giáo ở TP.HCM.

Cuộc thi nấu ăn “Nhà giáo với ẩm thực 3 miền” sẽ diễn ra lúc 8h sáng ngày 20/11 tại Sân khấu Ngôi Sao. Chung kết hội thi Đua thuyền rồng cũng sẽ diễn ra trong ngày 20/11, tại Sân khấu Ngôi Sao của Đầm Sen.

Cũng trong dịp 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Đầm Sen còn có nhiều hoạt động, vui chơi thật ý nghĩa, vui vẻ dành cho quý thầy cô giáo của TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung.

Toàn bộ HS – SV tại TP.HCM và trong cả nước, nếu còn thẻ HS – SV hợp lệ khi đến với Đầm Sen trong ngày này sẽ được giảm giá 50% vé vào cổng, hoặc giảm 50% vé trọn gói, để có cơ hội cổ động giáo viên của mình tham gia các cuộc thi sôi nổi tại đây.

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa dành tặng thầy cô(VietQ.vn) - Lời chúc 20/11: tổng hợp những lời chúc 20/11 hay ý nghĩa nhất. Hãy cũng dành tặng cho thầy cô giáo những lời chúc 20/11 ý nghĩa trong ngày Nhà giáo Việt Nam.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang