Nhiều khán giả vẫn ủng hộ Lệ Quyên sau vụ việc ầm ĩ

author 16:25 30/07/2015

(VietQ.vn) - Trong suốt hai tuần qua, Lệ Quyên cho biết có lúc cô sống trong cảm giác như bị rơi vào một cái hố. Điều mà cô cảm thấy ấm lòng nhất là đa phần khán giả hiểu cô và chia sẻ tình cảm chân thành với cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, trong suốt hai tuần qua, Lệ Quyên cho biết có lúc cô sống trong cảm giác như bị rơi vào một cái hố. Nữ ca sĩ cũng tự ngồi phân tích, xâu chuỗi mọi việc và thấy rằng, trong tình huống đó cách xử trí của cô là bất đắc dĩ nhưng cô cũng cảm thấy rất buồn.

“Tại sao có nhiều người chỉ căn cứ vào một dòng trạng thái facebook chưa kiểm chứng với cách miêu tả sai sự thật như bịa chuyện con tôi làm bẩn máy bay, rồi tay tôi 10 ngón sơn 10 màu...”, Lệ Quyên chia sẻ.

Điều mà Quyên cảm thấy ấm lòng nhất là đa phần khán giả hiểu cô và chia sẻ tình cảm chân thành với cô. “Tôi không khóc vì những lời chỉ trích, xúc phạm nặng nề mà chỉ khóc vì sự chia sẻ, vì những tình cảm trân trọng, động viên khích lệ mà mọi người liên tục gửi về cho mình:"Quyên cố gắng lên, mọi người hiểu Quyên", "Mình cũng làm mẹ, nếu bị đặt vào tình huống như vậy thì mình cũng chỉ còn cách xử lý như Quyên", "Tôi tin Quyên không bao giờ làm việc vô ý thức nếu có làm cũng vì bị đặt vào tình huống bất khả kháng”…
 Lệ Quyên hy vọng sau chia sẻ này mọi người hiểu ai mới đáng là người bị lên án.

 Lệ Quyên hy vọng sau chia sẻ này mọi người hiểu ai mới đáng là người bị lên án.  Ảnh minh họa 

'Sự ủng hộ của mọi người giúp tôi phải cố gắng tập cho mình cứng rắn hơn nữa. Qua câu chuyện này, tôi càng cảm nhận rõ hơn ai là khán giả thật sự yêu mình. Khán giả của tôi tuyệt vời vô cùng. Họ cũng đã rất thương tôi khi không ngại mệt mỏi ra sức bảo vệ tôi trước những cuộc “ném đá” từ những người chưa hiểu tôi”, nữ ca sĩ tâm sự.

Trước đó, Chánh Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam Nguyễn Trọng Thắng vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng đối với 2 hành khách là Vũ Lệ Quyên và Lê Đức Huy.

Theo đó, căn cứ Biên bản vi phạm hành chính số 58/BB-VPHC do Cảng vụ Hàng không miền Nam lập ngày 25/7/2015, căn cứ kết quả xác minh và các tài liệu có trong hồ sơ, Chánh thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Vũ Lệ Quyên và ông Lê Đức Huy vì đã có hành vi vi phạm trật tự, kỷ luật trong tàu bay.

Hành khách Vũ Lệ Quyên (ngồi ghế 11B) và hành khách Lê Đức Huy (ngồi ghế 11C) đã cho con là Lê Kỳ Anh (sinh năm 2011, ngồi ghế 11A) đi tiểu vào túi nôn được trang bị trên tàu bay ngay tại vị trí ghế ngồi của hành khách.

Hành vi vi phạm trên được quy định tại điểm d Khoản 4 Điều 24 Nghị định số 147/2013/NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Do đó, bà Vũ Lệ Quyên và ông Lê Đức Huy mỗi người bị phạt tiền 4 triệu đồng, báo Vietnamplus đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang