Dân Hà Nội bị 'ngã bò toài' vì vết dầu loang tại hầm Kim Liên

author 16:44 13/12/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người và phương tiện đã bị ngã rúi rụi tại hầm Kim Liên do vết dầu loang còn lưu lại trên đường gây thương tích nhẹ...

Chiều 13/12, một Chỉ huy Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội) xác nhận và cho biết sự việc này xảy ra vào khoảng 8h sáng nay. Khi đó, nhiều phương tiện đang lưu thông theo hướng từ đường Đại Cồ Việt qua hầm Kim Liên để sang Xã Đàn (thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) thì bất ngờ cả người và phương tiện trượt ngã xuống đường.

Theo ghi nhận, có khoảng 20 phương tiện gồm xe máy và ô tô đã va chạm liên hoàn tại khu vực hầm Kim Liên. Đáng chú ý, nhiều người đi xe máy gặp tình huống này đã không làm chủ được tay lái và bị văng ra khỏi phương tiện gây chấn thương nhẹ.

 Nhiều người bị ngã vì vết dầu loang tại hầm Kim Liên

Những người bị nạn này cho biết, nguyên nhân sự cố xuất phát từ một vết dầu loang của một phương tiện nào đó đi qua trước đó để lại. Do vào đúng giờ cao điểm, vụ tai nạn đã khiến đoạn đường bị ùn tắc cục bộ trong khoảng một giờ để xử lý sự cố. 

Theo một Chỉ huy Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội), ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị cử lực lượng ra hiện trường để phân luồng giao thông, giúp đỡ người gặp nạn.

Thu hồi 4 loại mỹ phẩm hãng Jamilah Henna Hair Color do Công ty Miteco nhập khẩu(VietQ.vn) - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 4 sản phẩm mỹ phẩm của nhãn hàng Jamilah Henna Hair Color.

Cũng theo vị Chỉ huy Đội CSGT số 4, nguyên nhân ban đầu vụ tại nạn được xác định là do sự cố dầu loang, dẫn tới trơn trượt. Theo ghi nhận không ghi nhận trường hợp nào bị thương nặng phải đưa đến bệnh viện chỉ có một số người bị xây xát và phương tiện bị hư hỏng nhẹ.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang