Nhiều người bị phơi nhiễm HIV vì đánh 2 kẻ trộm chó

authorĐỗ Thu Thoan 19:55 28/07/2017

(VietQ.vn) - Phát hiện hai người đàn ông chở theo bao tải chứa đầy chó cùng cây súng bắn điện, nghi là trộm chó, nên người dân vây đánh và đốt xe máy. Một trong hai người này sau đó được xác định nhiễm HIV.

Ngày 28/7, trao đổi với Tuổi Trẻ, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết 2 bệnh nhân được xác định là M.V.H. (26 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc) bị gãy tay phải, chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não và T.M.H (35 tuổi, anh rể H.) bị chấn thương phần mềm, tay trái.

Cũng theo Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, qua xét nghiệm, một trong hai người trộm chó bị nhiễm HIV, những người dân tham gia đánh người này chảy máu có thể bị phơi nhiễm nên cần tầm soát kịp thời.

nhieu-nguoi-bi-phoi-nhiem-hiv-vi-danh-2-ke-trom-cho

Hai nghi can trộm chó bị đánh đến bất tỉnh. Ảnh: Thanh niên

Trước đó, theo VietNamNet, sáng sớm 28/7, người dân ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai nhìn thấy 2 thanh niên đi xe máy hiệu Exciter mang theo bao tải, đang chích điện bắt trộm chó. Lúc này, họ hô hoán nhiều người vây bắt 2 thanh niên lạ mặt.

2 thanh niên rồ ga bỏ chạy được 1 đoạn thì bị người dân bắt được và đánh bất tỉnh, đốt xe máy.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương và Cảnh sát 113 có mặt, đưa 2 thanh niên nhập viện.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ trong bao tải được cho là của 2 thanh niên có 7 con chó nghi bị bắt trộm, cạnh đó là chiếc xe máy bị lửa thiêu rụi.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang